Quốc tế

Dara'a: Quân đội Syria "thổi bay" căn cứ tên lửa, hạ gục 2 chỉ huy khủng bố

Quân đội Syria đã phát động cuộc tấn công nhằm vào các vị trí của tổ chức khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở Dara'a, phá hủy một căn cứ tên lửa và hạ gục 2 chỉ huy cấp cao của lực lượng này.

Theo hãng tin Fars, các đơn vị quân đội Syria đã nhắm vào những nơi ẩn náu và căn cứ của lực lượng khủng bố Mặt trận Al-Nusra gần trạm hải quan cũ bằng cách nã tên lửa và pháo binh, phá hủy căn cứ tên lửa TOW cùng nhiều vũ khí và thiết bị của phiến quân khủng bố này. 

Họ cũng đã tấn công một xe chở các tay súng khủng bố gần quảng trường al-Misri, gây nhiều thiệt hại cho phiến quân, trong đó hai chỉ huy cấp cao đã bị tiêu diệt. 

Các báo cáo công bố hôm 10/4 cho biết, binh lính Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra nhằm vào các vị trí của quân chính phủ ở phía Nam thành phố Dara'a, gây thiệt hại nặng nề cho lực lượng khủng bố. 

Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với Al-Nusra - lực lượng đã tấn công các vị trí của lực lượng chính phủ, đẩy lùi cuộc tấn công của chúng, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng phiến quân. 

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa đã dội hỏa lực vào các trung tâm của Al-Nusra tại khu vực al-Bahar, vườn al-Arbaeen, Đông Bắc trường al-Banin và các khu vực gần trường al-Yarmouk ở thành phố Dara'a, phá hủy 2 chốt chỉ huy, 3 bệ phóng tên lửa, 2 bệ phóng pháo, 1 căn cứ trang bị súng máy và tiêu diệt một loạt tay súng khủng bố. 

Các nguồn tin địa phương cho biết, quân đội đã phục kích một xe quân sự của khủng bố trên đường nối  al-Qariyeh al-Qarbi tới Seida tại phía Đông Dara'a đang trên đường tới khu vực al-Manshiyeh để hỗ trợ phiến quân ở đó.  6 phiến quân đã bị thiệt mạng và 5 tên khác bị thương trong cuộc phục kích này. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo