Tin tức - Sự kiện

Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Paul Pogba

(DNVN) - Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của bảng C, World Cup 2018 với ĐT Đan Mạch, ngôi sao đang khoác áo Manchester United thừa nhận đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của anh cho ĐT Pháp.

ĐT Pháp đã giành chiến thắng 2 trận liên tiếp trước Úc và Peru. Qua đó, chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2018. Thế nhưng, những gì mà đoàn quân của HLV Didier Deschamps thể hiện vẫn chưa thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.

Đặc biệt là màn trình diễn của ngôi sao Paul Pogba vẫn bị nhiều người chỉ trích. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này không quan tâm đến những gì người khác nói và chỉ tập trung vào việc giúp ĐT Pháp nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2018.

Đây là có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Pogba cho ĐT Pháp. Ảnh: AP.

Theo Reuters, tiền vệ sinh năm 1993 trả lời phỏng vấn trước trận cuối cùng của bảng C, World Cup 2018 rằng: “Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì đội nhà và thực sự muốn Pháp vô địch World Cup lần này”.

Khi được hỏi lý do mà tiền vệ thuộc biên chế M.U nói đây là lần cuối tham dự World Cup của mình, Pogba giải thích rằng: “Ở kỳ World Cup tiếp theo, không rõ tôi có được gọi lên đội tuyển lần nữa không. Bởi vì, có rất nhiều cầu thủ sẽ chơi tốt hơn tôi ở thời điểm đó hoặc tôi có thể bị chấn thương”.

Paul Pogba hi vọng anh ta sẽ được chơi nhiều hơn cho ĐT Pháp. Được biết, đây là kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp mà tiền vệ này được tham gia. Tiền vệ này đã cùng ĐT Pháp giành ngôi á quân tại EURO 2016 được tổ chức tại quê nhà.

Nên đọc
Lê Kha
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo