Văn hóa

Đây là bí quyết "hack tuổi" của Dara

Tuy đã ở 'tuổi băm' nhưng làn da của Sandara Park gần như không có nếp nhăn nhờ thường xuyên dưỡng ẩm, dùng kem chống nắng.

Là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc 2NE1 nhưng cô nàng sinh năm 1984 - Sandara Park (Dara) - từng khiến nhiều người lầm tưởng là em út của nhóm nhờ vẻ trẻ trung. Tuy đã bước sang tuổi 33 nhưng Dara vẫn giữ được làn da căng mọng, không nếp nhăn. 

Người đẹp xứ Hàn cho biết, cô không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng rất chú trọng việc làm sạch da. "Tôi không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm còn trên mặt và luôn sử dụng kem chống nắng kể cả khi ở nhà. Đảm bảo độ ẩm cho da suốt cả ngày và uống nhiều nước cũng rất quan trọng. Tôi còn xịt khoáng nhiều lần trong ngày để khóa ẩm cho da", Dara chia sẻ trên Her World. 

Dara luôn giữ thói quen thoa kem chống nắng và sử dụng các loại kem nền, phấn phủ có chứa SPF để bảo vệ da: "Khi còn là sinh viên, tôi đã chứng kiến hình ảnh so sánh giữa một bên tay dùng kem chống nắng, một bên không, chúng khác nhau rõ rệt và điều đó cứ ám ảnh tôi mãi". 

Giống như phần lớn phụ nữ Hàn Quốc, Dara thú nhận cô như bị "ám ảnh" bởi việc sử dụng mặt nạ. Nếu không có mặt nạ, cô nàng sẽ thoa một lớp dưỡng ẩm dày trước khi đi ngủ. Thỉnh thoảng, cô còn sử dụng mặt nạ dưa chuột tươi để dưỡng da và thư giãn. 

Dara cho biết cô từng nhiều lần rơi vào tình huống khẩn cấp với những đốm mụn ngay trước ngày chụp hình. Lúc này, giải pháp của cô là đắp túi trà ướp lạnh để giảm sưng tấy, giúp lớp trang điểm được mịn mượt hơn. Ngoài ra, ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng, việc này giúp ngăn ngừa hình thành quầng thâm quanh mắt, mọc mụn và ngăn ngừa lão hóa da. 

Làn da mịn màng, ít khuyết điểm giúp Dara tiết kiệm tối đa thời gian cho việc trang điểm. Hàng ngày, cô chỉ mất khoảng 5 phút trước gương cho một lớp BB cream mỏng nhẹ, má hồng và son môi để diện mạo thêm tươi tắn. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo