Pháp luật

Đề nghị công an điều tra vụ tung tin máy bay rơi ở Nội Bài

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định không có việc máy bay bị rơi và đề nghị công an vào cuộc điều tra người tung tin.

Trong ngày (20/7), trên trang mạng xã hội facebook truyền tải thông tin chóng mặt về một chia sẻ trên trang cá nhân có tên Phạm Thì Mùi với nội dung “mưa to quá máy bay rơi luôn… thật là kinh khủng. Nội Bài nè…”, theo tin tức trên báo PhapluatPlus.

Sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Dân Việt.

Thông tin trên đã được cộng đồng mạng chia sẻ một cách nhanh chóng, khiến nhiều người dân hoang mạng lo sợ. Tuy nhiên, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã bác bỏ thông tin trên, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng làm rõ thông tin bịa đặt này.

Chiều 20/7, ông Nguyễn Đình Dương, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc Nội Bài, cho biết sẽ gửi công văn báo cáo Ủy ban An ninh hàng không quốc gia về việc một tài khoản Facebook loan tin có máy bay rơi ở Nội Bài vì mưa to gió mạnh, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Đồng thời, sẽ đề nghị cơ quan công an điều tra, xác minh động cơ của người tung tin thất thiệt, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Đình Dương khẳng định trong ngày 20/7, sân bay quốc tế Nội Bài có mưa to, gió mạnh nhưng hoạt động khai thác diễn ra bình thường, không có sự cố kỹ thuật đối với máy bay của tất cả các hãng hàng không.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, PhapluatPlus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo