Doanh nghiệp - Doanh nhân

“Đêm đoàn viên Doanh nhân” - Đêm tri ân tinh thần Doanh nhân Việt Nam

(DNVN) - Nhân kỉ niệm 12 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Sen Hồng – Công viên nước Hồ Tây đã diễn ra chương trình “Đêm đoàn viên Doanh nhân”.

“Đêm đoàn viên Doanh nhân” là một hoạt động thiết thực nhân kỉ niệm 12 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2016) với mục đích tri ân tinh thần ngày Doanh nhân Việt Nam đồng thời là đêm giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình do công ty Đào tạo và Tư vấn Vân Nguyên Edubiz phối hợp cùng các đơn vị, doanh nghiệp đứng ra tổ chức với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ đã và đang tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý từ các chương trình từ các chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp của Bộ Tư pháp; Từ các chương trình hỗ trợ đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội…

Đêm giao lưu nhân kỉ niệm 12 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đến dự với “Đêm đoàn viên Doanh nhân” có đại diện của Bộ Tư pháp, đại diện Bộ kế hoạch và Đầu tư, đại diện Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cùng nhiều cơ quan báo chí truyền hình.

Đêm giao lưu cũng là dịp tôn vinh các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ là giảng viên đã và đang tham gia vào quá trình giảng dạy, nâng cao chất lượng quản lý doanh nghiệp tại Công ty Đào tạo và Tư vấn Vân Nguyên Edubiz.

Hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia "Đêm đoàn viên Doanh nhân"

Thay mặt Ban tổ chức, bà Đào Bích Sinh – Giám đốc Công ty Vân Nguyên Edubiz đã gửi lời cảm ơn đến các cá nhân, đơn vị đã phối hợp tổ chức để “Đêm đoàn viên Doanh nhân” mang lại nhiều ý nghĩa. Đồng thời vị đại diện Ban tổ chức cũng phát biểu triển khai các chương trình phối hợp đào tạo nâng cao năng lực doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian tới.

Bên cạnh các hoạt động kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, các doanh nghiệp, công ty có mặt tại “Đêm đoàn viên Doanh nhân” cũng chung tay đóng góp ủng hộ các chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Thái Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo