Pháp luật

Đến nói chuyện phải trái, thanh niên bị kẻ đối nghịch giết chết

(DNVN) – Đỉnh điểm của mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên đã dàn trận ẩu đả khiến một thanh niên tử vong tại hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 17/8, do mâu thuẫn từ trước nên sau khi uống rượu say, anh Kim Dươl (30 tuổi) hẹn nhóm của Châu Anh Phụng (27 tuổi, ngụ phường 5, TP Sóc Trăng) ra nói chuyện phải trái. 

Người dân bàng hoàng trước án mạng xảy ra.
Người dân bàng hoàng trước án mạng xảy ra.

Khi gặp mặt, hai bên đã xảy ra tranh cãi, xô xát khiến nhiều người quanh hiện trường bàng hoàng, lo sợ. Trong lúc giằng co, do yếu thế, Dươl bị đối phương chém chết tại hiện trường. Sau khi gây án, nhóm hung thủ đã bỏ mặc nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ Châu Anh Phụng khi tên này đang trốn ở cánh đồng giáp ranh TP Sóc Trăng với huyện Châu Thành.Đồng bọn của Phụng là Liêu Quốc Cường (32 tuổi) cũng bị người dân trên đường Tôn Đức Thắng (phường 5, TP Sóc Trăng) cùng hàng chục cảnh sát vây bắt nhưng anh ta kịp chạy vào những lùm cây gần hiện trường gây án để trốn.

Được biết, nạn nhân là người có hai đứa con nhỏ, vợ trẻ. Còn hung thủ thì có vợ và 3 đứa con nhỏ đang độ tuổi ăn, tuổi lớn. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo