Văn hóa

Đến show muộn, Phan Đình Tùng bị tố "coi thường" đàn em

Mặc dù đến show muộn, Phan Đình Tùng bị tố thể hiện sự khó chịu với nam ca sĩ đàn em Trịnh Thế Phong tại đêm nhạc ở Hạ Long.

Tối 18/6, trên trang facebook cá nhân của ca sĩ trẻ Trịnh Thái Phong có đăng tải một video clip tố ca sĩ Phan Đình Tùng đi diễn muộn và có hành động “coi thường” đàn em.

Đến show muộn, Phan Đình Tùng bị tố "coi thường" đàn em Trịnh Thế Phong. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ clip, tối ngày 17/6, tại một phòng trà trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Phan Đinh Tùng sẽ biểu diễn trong 1 chương trình ca nhạc có đấu giá từ thiện.

Theo sự sắp đặt của BTC, sau khi nam ca sĩ Trịnh Thế Phong hát xong 3 bài, Phan Đinh Tùng sẽ biểu diễn để phục vụ khán giả. Song, vì Phan Đinh Tùng tới muộn nên Trịnh Thế Phong đã hát liên tiếp 7 bài khiến Phan Đinh Tùng tỏ thái độ khó chịu với nam ca sĩ này, báo Dân Việt đưa tin.

Không chỉ thế, khi Phan Đình Tùng xuất hiện còn "giựt" micro của ca sĩ trẻ đang hát và “dằn mặt” anh này bằng câu hỏi ''đã hát bao nhiêu bài'', ''có muốn tổ chức liveshow riêng hay không''.

Thậm chí, Phan Đinh Tùng hướng xuống phía khán giả để hỏi họ có muốn nghe nam ca sĩ trẻ này hát tiếp nữa hay không. Tuy nhiên trái với việc Phan Đinh Tùng là ca sĩ ''đinh'' của chương trình, anh nhận sự phản ứng ngược khi khán giả hô to yêu cầu Trịnh Thế Phong có thể hát thêm, thậm chí là 10 bài. Đoạn clip kết thúc khi Phan Đinh Tùng phải đưa micro cho đàn em và tuyên bố vô trong nghỉ đến khi nào xong thì mới xuất hiện lại.

PV Thanh niên đã liên hệ với nơi đứng ra tổ chức buổi biểu diễn, quản lý Blue Louge & Bar (Hạ Long) cho biết, cả hai ca sĩ có biểu diễn vào tối 17/6 và clip đang phát tán trên mạng được quay tại đây. Phía quản lý xác nhận ca sĩ trẻ Trịnh Thế Phong được mời hát mở màn hai bài nhưng được dặn hát giúp thêm vài bài nữa nếu giọng ca Vì một lần yêu đến trễ.

 

Một cư dân mạng cho biết họ cũng là khán giả xem show, thấy Phan Đinh Tùng đến là fan kéo tới chụp ảnh nên nam ca sĩ không vào cánh gà ngay. Và Trịnh Thế Phong phải tiếp tục hát đến bài thứ 6 để chờ.

Liên lạc với cựu thành viên MTV, quản lý của nam ca sĩ Phan Đinh Tùng từ chối trả lời về vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo