Pháp luật

Dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em

Do bị nghi bắt cóc trẻ em, một phụ nữ đã bị người dân ở Nghệ An vây bắt, dí dao vào cổ...

Chiều ngày 24/6, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip dài khoảng 7 phút ghi lại cảnh một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ và tra khảo, rất đông người đứng xung quanh tỏ thái độ giận dữ, chửi mắng vì nghi người này có hành vi bắt cóc trẻ em, theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Người phụ nữ bị người dân gí dao vào cổ để tra khảo. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Trong đoạn hội thoại của clip, người đàn ông dí dao tra hỏi về lí lịch và mục đích gì thì người phụ nữ hoảng loạn khai rằng, mình đã bắt 3 trẻ em và nhiều lần khác nữa. Trước sự dọa nạt, đòi đánh của người dân xung quanh, người phụ nữ này thú nhận nhiều lần bắt trẻ em khiến dư luận bức xúc.

Sau khi clip được đăng tải vài giờ, đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Qua tìm hiểu, đoạn clip được quay tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa 24/6.

Ông Lê Chư Hùng, Trưởng Công an xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, cho biết khi nhận tin báo về sự việc, công an xã đã đến hiện trường và đưa người phụ nữ này về trụ sở để làm rõ, tránh việc người dân bức xúc, đánh đập, theo tin tức trên báo NLĐ.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ này có biểu hiện tâm lý không bình thường. Sau khi xác minh người phụ nữ này không có hành vi bắt cóc trẻ em, lực lượng chức năng xã Nam Thái đã đưa người phụ nữ ra quốc lộ 46 để bắt xe về quê.

 

Được biết, trước đây người phụ nữ này cũng từng bị người dân ở xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em nên vây bắt, sau đó thả đi vì không phải người bắt cóc trẻ em.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo