Xã hội

Đi làm về, bố mẹ "chết đứng" khi thấy xác 2 con dưới ao

Ở nhà hai chị em rủ nhau ra bờ ao của nhà chơi không may ngã xuống chết đuối thương tâm. Khi bố mẹ đi làm về thì lặng người khi phát hiện sự việc.

Ông Lương Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Yên Thắng (huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 21/6 tại gia đình nhà ông Lò Văn Nhàn, trú tại thôn Bản Vặn, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu Lò Khánh H. (SN 2011) và cháu Lò Khang H. (SN 2013), con của anh Lò Văn N. (trú tại bản Vặn, xã Yên Thắng).

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo VietnamNet.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 21/6, hai vợ chồng anh N. đi làm nương về không thấy 2 con mình ở đâu nên đã đi qua các nhà bên cạnh để tìm nhưng không thấy, theo tin tức trên báo PNVN.

Nghi ngờ sự việc chẳng lành nên đã hô hoán mọi người cùng tỏa ra đi tìm. Khi ra bờ ao thì phát hiện chai nước mà các cháu hay chơi nằm bên bờ ao, nên đã lặn xuống tìm kiếm và phát hiện 2 bé đã tử đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với gia đình tổ chức an táng cho 2 cháu theo phong tục địa phương.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, PNVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo