Xã hội

Đi qua cầu cùng mẹ, bé trai 8 tuổi bị nước cuốn trôi

Gia đình gồm 4 người đi trên 2 xe máy, khi ngang qua cầu ông Thiều, Lâm Đồng thì bất ngờ xe máy đi trước rơi xuống dòng nước chảy xiết, khiến bé trai 8 tuổi bị cuốn trôi.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Tu Tra (H.Đơn Dương, Lâm Đồng), cho biết đến 13 giờ ngày 7.10, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được cháu Ka Minh (8 tuổi) bị rơi xuống sông Đa Nhim vào sáng cùng ngày, báo Thanh niên đưa tin.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 7-10, một gia đình 4 người dân tộc thiểu số tại địa phương chở nhau trên 2 chiếc xe gắn máy. Khi qua cầu ông Thiều, thôn Suối Thông 2, chiếc xe của người vợ đi trước tên Ka Nga, chở theo em K' Sam Minh (8 tuổi) và một người con nhỏ khác bị vướng vào thanh sắt của cây cầu tạm bắc qua sông Đa Nhim. Hậu quả khiến cả 3 người lẫn xe rớt xuống dòng nước chảy xiết.

Người vợ và một người con khác may mắn bám được vào thành cầu nên không bị nước cuốn trôi. Riêng em K' Sam Minh bị nước lớn đẩy ra giữa dòng sông. Thấy vậy, người cha đang đi phía sau lao xuống nước cứu K' Sam Minh nhưng không kịp, báo Người lao động đưa tin.

Cây cầu nơi xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: NLĐ

Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tới tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng do nước sông Đa Nhim chảy xiết khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Đây là vụ đuối nước thứ hai trong vòng 4 ngày qua tại Lâm Đồng. Trước đó, chiều ngày 4/10, bà Nguyễn Thị Đương (57 tuổi), trú tại thôn Phi Nôm, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, đi làm về khi qua đập tràn Phi Nôm thì bất ngờ bị nước chảy xiết cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo