Xã hội

Đi tiểu cạnh cột đèn, nam thanh niên bị điện giật tử vong

Nam thanh niên đi tiểu cạnh cột đèn bị rò rỉ điện, trùng hợp là ngay cần đèn này lại có dây cáp của một đơn vị viễn thông cột vào bị đứt, thòng xuống đất, nên điện theo dây cáp này nhiễm đất khiến nạn nhân bị điện giật tử vong.

Sáng 20/9, Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân gây nên cái chết hi hữu vì điện giật của em Y Rue K’Tul (17 tuổi, ngụ xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao, khoảng 20h ngày 19/9, công an xã nhận được thông tin em Y Rue K’Tul bị điện giật khi đứng vệ sinh bên đường, báo Người lao động đưa tin.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: NLĐ

Được biết, sáng cùng ngày, đơn vị đã cho kiểm tra và khắc phục sự cố tại trụ đèn bị hư. Bước đầu ghi nhận, đường điện cấp cho trụ đèn này bị đứt khiến điện rò rỉ ra cần đèn. Trùng hợp là ngay cần đèn này lại có dây cáp của một đơn vị viễn thông cột vào bị đứt, thòng xuống đất, nên điện theo dây cáp này nhiễm đất.

Ông Bùi Văn Quý - Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đắk Lắk cho rằng tình trạng hư hỏng tại trụ đèn nói trên mới xảy ra. Tuy nhiên, thời điểm hư hỏng chính xác là bao giờ thì ông đang chờ cấp dưới kiểm tra báo cáo lại, báo Dân việt đưa tin.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo