Tin tức - Sự kiện

Địa điểm hẹn hò lý tưởng không thể bỏ qua ngày 8/3 ở TP.HCM

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3, nếu như bạn đang băn khoăn không biết đưa người yêu hay bạn bè đi đâu chơi ngày Quốc tế Phụ nữ thì có thể tham khảo một số địa điểm sau.

Đại lộ Tình yêu 

Đại lộ Tình yêu.

Nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây giới trẻ đang truyền tai nhau một địa điểm mới toanh dành cho các cặp tình nhân mang tên Đại Lộ tình yêu. Lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng (Walk of Fame) – nơi ghi danh những ngôi sao hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood. Nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn ngày 8/3.

Được biết, Đại Lộ Tình Yêu sẽ nằm ở cạnh vị trí cạnh cầu Ánh Sao và Hồ Bán Nguyệt, vốn dĩ là những nơi hẹn hò quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ.

Tòa tháp Bitexco

Tòa tháp Bitexco.

Tòa nhà cao nhất thành phố là địa điểm tổ chức 8/3 lý tưởng cho các cặp đôi thuộc kiểu lãng mạn truyền thống “sến tới bến”. Ngồi trên những tầng cao, ngắm nhìn thành phố sáng đèn qua ô cửa và cùng nhâm nhi những thỏi chocolate ngọt ngào dưới ánh nến lung linh là trải nghiệm khó quên trong ngày đặc biệt của phái nữ. 

Phú Mỹ Hưng 

 

Phú Mỹ Hưng.

Đây là địa điểm đón ngày 8/3 lý tưởng cho nhiều cặp đôi thích chút lãng mạn nhẹ nhàng, tình cảm như phim Hàn bởi dòng kênh thơ mộng, những mái nhà xinh xắn, rặng hoa leo tinh tế dịu dàng trên khắp khu biệt thự... Phú Mỹ Hưng.

Thêm vào đó cầu Phú Mỹ cũng là nơi "pose" hình khá đẹp cho các cặp đôi. Hãy để người yêu của bạn diện váy hoa bềnh bồng và tay trong tay với chàng trai mình yêu trong khung cảnh đẹp như cổ tích hiện đại ở Phú Mỹ Hưng trong ngày đặc biệt này.

Nhà Ga 3A

Nhà Ga 3A.

Nhà ga 3A nằm ở địa chỉ số 3A Tôn Đức Thắng được coi là điểm đến tuyệt vời của giới trẻ, nơi đây lúc nào cũng luôn đông đúc, nhộn nhịp. Không gian ở đây khá thoáng, các quán xá thì cực chất và độc, nhất là có tranh graffiti vô cùng bắt mắt. Các cặp đôi thường rất thích đến đây để chụp hình. Đặc biệt là những nhóm bạn trẻ.

Cafe hò hẹn

 

Cafe hò hẹn.

Những quán cafe vườn tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời cả. Một số quán cà phê thích hợp cho ngày 8/3 năm nay.
Nơi đây cũng rất phù hợp cho các nhóm bạn rủ nhau tụ tập hay đưa bà và mẹ đến các quán trà, cafe gia đình cũng rất tuyệt vời.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim.

Đưa người yêu đi xem những bộ phim tình cảm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hay hâm nóng tình yêu trong không gian tràn ngập yêu thương.

Hãy để người phụ nữ của bạn cảm thấy hạnh phúc trong ngày 8/3.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo