Xã hội

Địa điểm vui chơi Halloween không thể bỏ qua ở Hà Nội

(DNVN) - Dịp Halloween sắp tới gần và bạn đang phân vân không biết tìm địa điểm nào vui chơi trong ngày này?. Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn.

Học viện báo chí và tuyên truyền

Lễ hội Halloween được tổ chức thường niên tại học viện báo chí và tuyên truyền. Lễ hội sẽ có các hoạt động như hội trợ, chương trình nghệ thuật và nhạc hội. 

Lễ hội Halloween được tổ chức thường niên tại Học viên báo chí và tuyên truyền.

Trong đêm nhạc hội sẽ có sự góp mặt của Nhật Thủy Idol, Tùng Acoustic, Dương Trần Nghĩa và Xanh Kakao. Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sự kiện này vào hôm nay 26/10.

Dance with the ghost

Lễ hội âm nhạc – vũ kịch – đương đại "Dance with the ghost" đậm chất Châu Âu cùng Gala tiệc đêm sẽ được tổ chức tại The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà Nội trong hai tối 30 và 31/10/2016. 

Đến với đêm hội bạn sẽ được đắm mình trong không khí Halloween và chương trình lễ hội hóa trang, ẩm thực, thể nghiệm múa đương đại miễn phí, tham gia lễ hội ma quái và điên cuồng cùng EDM Music với DJ Minh Zau.

The Wave Music Festival

 

The Wave Music Festival 2016 – The Halloween treat được tổ chức tại SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Đến với lễ hội này bạn sẽ được đắm minh trong không gian âm nhạc EDM đỉnh cao. Bạn còn có thể tận mắt thấy những Dj  hàng đầu thế giới: Cosmic Gate với 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems hay DJ người Ý Angemi,...

Hàng Mã

Phố Hàng Mã là địa điểm vui chơi không thể bỏ qua dịp Halloween.

Hàng Mã là địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội. Người ta đến đây là để mua sắm, chụp hình những đồ vật trang trí, quần áo cho ngày Halloween hay đơn giản chỉ là tận hưởng không khí Halloween mà ở những nơi khác ta khó bắt gặp. 

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây năm nay sẽ tổ chức lễ hội quỷ hứa hẹn sẽ đem lại một mùa Halloween đáng nhớ. Lễ hội với Con đường Máu, Trò chơi ma quái, vòng quay tử thần,nhà ma , tặng quà Halloween, chợ ma halloween với đầy đủ các mặt hàng hot nhất.

 

Phố đi bộ

Phố đi bộ thu hút nhiều giới trẻ dịp Halloween. Ảnh Zing news.

Với người dân đang sinh sống ở Hà Nội, có thể nói phố đi bộ là điểm mới nhất của Halloween năm nay. Không gian rộng rãi mọi người có thể tha hồ tổ chức những hoạt động nhân dịp Halloween và hòa vào không khí lễ hội.

Các trung tâm thương mại

Ở trung tâm thương mại bạn sẽ có thể xem phim, mua sắm, chơi trò chơi, ăn uống,...Đặc biệt vào dịp Halloween sẽ được trang trí hết sức bắt mắt để hợp với không khí lễ hội. Đến trung tâm thương mại vào Halloween cũng là một ý tưởng không tồi.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo