Văn hóa

Địch Lệ Nhiệt Ba ký hợp đồng "bán thân" cho Dương Mịch

Mỹ nhân Tân Cương được cho là sẽ cống hiến cả tuổi thanh xuân cho công ty của Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là thế lực mới trong làng giải trí Hoa ngữ, nhăm nhe lọt top “tiểu hoa đán” bên cạnh những đàn chị đình đám như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên... Thậm chí, “mỹ nhân Tân Cương” còn được xếp hạng 37 trong danh sách những người nổi tiếng tại Trung Quốc do Forbes bình chọn khi mới ở tuổi 25. Sau 4 năm bước chân vào làng giải trí, người đẹp sinh năm 1992 đã có vị trí đáng nể. Thành công này có thể nói nhờ phần lớn vào công lăng xê tích cực của “bà chủ” Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là "gà đẻ trứng vàng" của Dương Mịch.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, sau khi nhận thấy tiềm năng lớn của “hoa tuyết Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch đã kéo cô về công ty Gia Hành và ký hợp đồng kéo dài 15 năm với cô, đồng thời tích cực giúp cô nhận các dự án phim ảnh, quảng cáo, gameshow... Trước thông tin này, nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba gần như đã “bán” cả tuổi thanh xuân cho Dương Mịch.

Trước đó, vào khoảng cuối năm ngoái, đầu năm nay, fan của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có cuộc “đối đầu” nảy lửa khi Nhiệt Ba thành lập văn phòng làm việc riêng và có dấu hiệu muốn tách ra khỏi vòng tay của đàn chị. Trước thông tin này, phía Nhiệt Ba và Dương Mịch đều đã đứng lên bác bỏ tin đồn và tuyên bố Nhiệt Ba vẫn thuộc quyền quản lý của công ty Gia Hành.

Tạo hình của Nhiệt Ba trong "Liệt Hỏa Như Ca".

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang được coi là “con gà đẻ trứng vàng” của công ty Dương Mịch. Dù còn nhiều tranh cãi về diễn xuất, tuy nhiên, không thể phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên có sức hút nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Bộ phim Liệt Hỏa Như Ca do Nhiệt Ba và Châu Du Dân đóng chính mới đây thu về thành công bất ngờ và càng khiến Nhiệt Ba được săn đón hơn bao giờ hết. Cát-xê của mỹ nhân Tân Cương cũng theo đó tăng vọt và thuộc hàng cao ngất ngưởng khi lên tới khoảng 100 triệu NDT (350 tỷ đồng)/bộ phim.

Dù đã ký hợp đồng “bán thân” với công ty của Dương Mịch, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, ngày Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi vòng tay đàn chị không còn xa bởi vị thế của cô giờ đây đã sắp vượt ra khỏi tầm của Gia Hành. Cô cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trải nghiệm ở nhiều vai diễn hơn thay vì những vai diễn quen thuộc do công ty sắp xếp.

Nên đọc
Theo Dân Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo