Doanh nghiệp - Doanh nhân

Điểm danh 11 thiếu gia vừa giàu có vừa độc thân quyến rũ

Chắc chắn ai cũng phải thầm ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ trước cuộc sống và sự nghiệp rực rỡ của những chàng trai, cô gái này.

Katharina Andresen

Mới chỉ 23 tuổi nhưng cô nàng người Na Uy này đã sở hữu số tài sải ròng lên tới 1,48 tỷ USD sau khi nhận được 42% cổ phần từ công ty của gia đình. Cô là tỷ phú trẻ thứ 2 thế giới. Em gái cô - Alexandra Andresen cũng sở hữu 42% cổ phần công ty. Hiện nay, cha của hai chị em vẫn đang điều hành công ty, còn Katharina thì đang là sinh viên ban khoa học xã hội của trường đại học Amsterdam. Ngoài ra, cô nàng độc thân quyến rũ này cũng đang làm việc tại công ty kiểm toán Ernst & Young với vị trí thực tập sinh.

India Rose James 


Cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng óng ả cùng thân hình siêu mẫu này là cháu nội của chủ báo kiêm ông trùm bất động sản người Anh Paul Raymond. Năm nay mới 26 tuổi nhưng India đã nắm giữ 280 triệu USD được thừa kế số tiền này từ ông nội. Giàu có từ khi còn trẻ nhưng India cũng đã có được những thành tựu cho riêng mình, chẳng hạn như việc tự mở phòng tranh Soho Revue tại London. Về đời sống cá nhân, cô nàng đã có một bé gái 1 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn, vì vậy trên danh nghĩa India vẫn là một triệu phú độc thân quyến rũ.

Louis Tomlinson 


Anh chàng 26 tuổi này là nhóm trưởng của ban nhạc nổi tiếng thế giới One Direction. Giá trị tài sản ròng của Louis hiện nay là 45 triệu USD. Năm 2014, chàng nghệ sĩ độc thân hấp dẫn này đã chi một khoản tiền khổng lồ để trở thành ông chủ của đội bóng quê hương Doncaster Rovers.

Emma Watson 


Đây có lẽ là gương mặt quen thuộc nhất trong danh sách này – nữ diễn viên người Anh Emma Watson, người thủ vai Hermione trong bộ phim Harry Potter đình đám. Khác với 3 triệu phú kể trên, số tài sản 35 triệu USD của nữ diễn viên 26 tuổi là thành quả lao động của chính cô. Bên cạnh nghề chính là diễn viên, Emma còn là một người mẫu, nhà từ thiện và từng vinh dự được chọn làm đại sứ Liên hiệp quốc. Với ngoại hình lộng lẫy, thành tích học tập xuất chúng và tài năng phong phú, Emma xứng đáng là một trong những mỹ nhân độc thân được nhiều chàng trai ao ước nhất.

John Collison 


Tuy nhìn bề ngoài có phần giản dị nhưng chàng trai này lại là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới. John trước kia từng có quốc tịch Ireland, nhưng nay đã đổi sang quốc tịch Mỹ. Số tài sản ròng của John hiện tại là 1 tỷ USD. Năm 19 tuổi, John thôi học tại Harvard, cùng anh trai thành lập công ty Stripe chuyên cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến. John không chỉ có tài năng trong lĩnh vực công nghệ mà còn là một phi công chuyên nghiệp. Trong những dịp rảnh rỗi, anh chàng độc thân đẹp trai này có sở thích chạy bộ hoặc đi bộ để rèn luyện sức khỏe.

Taylor Swift 


Ngôi sao thế giới Taylor Swift sở hữu “combo” ai cũng phải ước ao: xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, giàu có và danh sách bạn trai toàn các “nam thần”. Năm nay 28 tuổi, Taylor đã sở hữu 280 triệu USD tài sản ròng. Cô đã sử dụng một phần không nhỏ trong số tài sản này để làm từ thiện, giúp đỡ những người kém may mắn. Năm 2011, Taylor từng quyên góp 4 triệu USD cho một viện bảo tàng để xây dựng trung tâm giáo dục. Năm 2015, cô tiếp tục quyên góp 50.000 USD cho fan nhí mắc bệnh ung thư. Hiện nay, giới truyền thông liên tục đưa tin hẹn hò giữa cô và nam diễn viên Joe Alwyn. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa một lần xác nhận với công chúng.

Patrick Collison 


Đây chính là một mẩu còn lại của Stripe – Patrick Collison. Năm nay 29 tuổi, anh trai của John Collison cũng đang nắm giữ khối tài sản đồ sộ và là một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới. Tuy giàu có là vậy nhưng Patrick vẫn chăm chỉ thu nạp kiến thức mới hàng ngày. Anh chàng có sở thích đọc sách, chất đầy sách trong văn phòng. Ngoài ra, cứ đến cuối tuần, anh em nhà Collison lại mời các sinh viên Stanford và gia sư vật lý tới phụ đạo kiến thức.

Apoorva Mehta 


Doanh nhân 31 tuổi người Mỹ Apoorva Mehta hiện đang nắm giữ 360 triệu USD tài sản ròng. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch của công ty giao hàng Instacart. Trước khi thành công với thương hiệu này, Mehta từng thành lập hơn 20 công ty khác nhau. Quan điểm kinh doanh của ông chủ độc thân quyến rũ này chính là “Phải suy nghĩ kỹ về động lực kiếm tiền, sau đó mới bắt tay vào hành động. Như vậy bạn mới có thể tập trung thực hiện mục tiêu của mình”. Bên cạnh sở thích khởi nghiệp thì Mehta còn có niềm đam mê bất tận với xe hơi và các loại sách.

Lukas Walton 


Anh chàng độc thân đẹp trai này là một tỷ phú 8x đúng nghĩa với số tài sản ròng đạt 14,5 tỷ USD. Anh sinh năm 1986, là cháu trai của Sam Walton -  nhà sáng lập thương hiệu Walmart. Lukas được thừa kế khoản tiền khổng lồ từ cha – ông John Walton. So với các thiếu gia nhà giàu khác, Lukas có lối sống khá kín tiếng và bình dị.

Drew Houston 


Tỷ phú người Mỹ 35 tuổi này là nhà sáng lập kiêm chủ tịch của hãng Dropbox  - dịch vụ lưu trữ trực tuyến nổi tiếng thế giới. Năm 2004, Drew đã cùng một người bạn cùng trường thành lập Dropbox. Từ đó đến nay, Dropbox phát triển thần tốc, đồng thời lên sàn chứng khoán vào tháng 3 năm nay, giúp Drew trở thành tỷ phú với số tài sản ròng 3,4 tỷ USD. Giống như Taylor Swift, Drew cũng là một nhà từ thiện tích cực.

Sergey Brin 


Vị tỷ phú 44 tuổi này là nhà đồng sáng lập Google và là giám đốc công ty mẹ Alphabet. Doanh nhân người Mỹ sở hữu 47,3 tỷ USD tài sản ròng. Trong thời gian học tập tại đại học Stanford, ông và Larry Page đã cùng nhau thành lập nên Google. Về đời sống cá nhân, Sergey Brin hiện là ông bố đơn thân với hai con nhỏ sau khi chia tay vợ. Ông cũng là một nhà từ thiện tích cực, từng quyên góp 100 triệu USD cho việc nghiên cứu căn bệnh Parkinson. 

Nên đọc
Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo