Xã hội

Điểm du lịch gần Hà Nội không thể bỏ lỡ dịp 2/9

Không thể đi chơi nhiều ngày ở các miền xa, bạn có thể đi chơi những điểm ở gần Hà Nội. Dưới đây là những địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ trong dịp lễ 2/9.

Baara Land

 


Baara Land nằm cạnh Chùa Thầy, cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình, nhóm bạn bè để thư giãn và giải trí trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này.

Đây là một khu vui chơi ngoài trời mới tại Hà Nội. Baara Land có bãi biển sóng nhân tạo đầu tiên và duy nhất ngay gần Hà Nội với hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado.

Bể vầy trẻ em với đảo phiêu lưu; dòng sông lười bao quanh bãi biển chính. Khu biểu diễn cá heo và Bảo tàng đại dương. Và Totto Kids House, không gian vừa học vừa chơi trong nhà dành cho các bé. 

Vinpearl Aquarium Times City

 


 

Bên cạnh những khu vui chơi và mua sắm tại Vinpearl Aquarium Times City điều hấp dẫn du khách là khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam.

Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội.

Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

Thiên Đường Bảo Sơn

 


Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km là khu du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách khi tới Hà Nội.

Với nhiều dịch vụ du lịch phong phú như các trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh như trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách, những em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài và vui đùa dưới các tia nước hoặc những tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

Đặc biệt Thiên Đường Bảo Sơn còn là một trong những địa điểm du lịch có khu thủy cung lớn nhất miền Bắc, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời dưới lòng đại dương cùng những sinh vật đáng yêu.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể dừng chân tại thiên đường ẩm thực để thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Cung Đình, tham gia phiên chợ quê  và nghỉ ngơi tại khu khách sạn để cảm nhận không gian lịch sự, ấm cúng.

Hồ Đại Lải

 

Nếu bạn thích thả mình giữa mênh mông trời đất, muốn khám phá mạo hiểm thì Đại Lại là địa điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp với bạn.
Cách thủ đô Hà Nội về phía bắc 40km, nằm trong địa phận tỉnh Vĩnh Phúc. Nếu bạn muốn thấy hết được vẻ đẹp của hồ Đại Lải, hãy đến vào mùa hè, bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 9. Vì vậy mà dịp lễ 2/9 này là thời điểm đẹp để bạn và gia đình đi chơi tại đây.

Một chú ý nhỏ trước khi bạn đến Đại Lải là hãy tự chuẩn bị một ít thức ăn nhanh để hành trình khám phá không bị gián đoạn nhé.

Tam đảo

 


Trong những ngày nắng nóng ở Hà Nội, thì trên Tam Đảo lại mát mẻ cho bạn tận hưởng cảm giác mùa Đông vẫn tồn tại.  Bạn có thể đến Tam Đảo vào bất cứ mùa nào trong năm, bởi thời tiết ở Tam Đảo quá lý tưởng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được một mùa ngay trong một ngày tại đây. Nhiệt độ ở Tam Đảo luôn thấp hơn nhiệt độ so với Hà Nội.

Khu du lịch Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80 km, bạn sẽ mất tầm 2h để đi từ thủ đô lên với Tam Đảo. Đi tới Tam Đảo không xa nên bạn có thể dễ dàng lên một lịch trình mà không phải tham gia vào một tour nào cả.

Biển đảo Cô Tô

 

Bãi biển luôn có sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách ở mọi độ tuổi. Nếu không có thời gian dài để du lịch những bãi biển phía Nam, bạn có thể lựa chọn đảo Cô Tô.

Quần đảo Côtô được nhắc đến là những chiếc đuôi rồng, khi con rồng quẫy trên sóng nước, thân nó thường uốn khúc lúc chìm lúc nổi, tạo nên những hòn đảo, những quả núi kỳ lạ.

Cô Tô không chỉ có biển mà còn có cả rừng nguyên sinh, có con đường tình yêu đẹp như trong mơ để du khách có thể đi xe đạp thong dong. Nếu bạn thích khám phá, hãy đạp xe lên chỗ cao nhất của Cô Tô là “Đèn biển Cô Tô” có thể ngắm cảnh từ trên cao.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo