Doanh nghiệp - Doanh nhân

Điểm mặt những bà mẹ chồng giàu có, quyền lực của mỹ nhân Việt

Mặc dù không hoạt động trong làng giải trí song những bà mẹ chồng này cũng nổi tiếng không kém gì con dâu. Họ đều là những doanh nhân quyền lực, điều hành cả doanh nghiệp lớn với tổng tài sản hàng nghìn tỷ đồng.

Bà Dương Thanh Thủy - mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo là nữ doanh nhân giỏi giang, thành đạt trên thương trường. Ảnh: Giadinhvietnam.

Bà là người sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Trung Thủy, chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng... Ảnh: We25.

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Trung Thủy đã đầu tư xây dựng hàng loạt dự án mang thương hiệu "Lancaster", mà Khu du lịch Lancaster Nam O Resort tại Đà Nẵng (tổng mức đầu tư khoảng 3.300 tỷ đồng) là một trong số đó. Ảnh: We25.

Bà Thủy còn từng tham gia lãnh đạo tại CTCP Đầu tư – Kinh doanh Nhà Intresco (tổng tài sản gần 3.500 tỷ đồng) với cương vị uỷ viên hội đồng quản trị. Ảnh: VTV3.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà là một trong những nữ đại gia đình đám trong giới doanh nhân Việt. Ảnh: Doisongphaply.

Bà là chủ tịch Tập đoàn IPP Group, điều hành 25 quỹ tư nhân, sở hữu hơn 150 cửa hiệu bán lẻ và đầu tư hai trung tâm thương mại lớn. Ảnh: Vietnamnet.

Việc "dát" hàng hiệu đối với doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên chỉ là chuyện thường ngày. Ảnh: DSPL.

Sau đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân Đức Hải, trở thành nàng dâu của bà Trương Thanh Thanh - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT. Ảnh: DSPL.

Bà Trương Thanh Thanh là người thứ 5 trong danh sách những phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng. Ảnh: DSPL.

Dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã chia tay, giữa họ cũng chưa từng có đám cưới song khán giả vẫn nhắc đến bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCGL) như là mẹ chồng Hà Hồ. Ảnh: ĐSPL.

Trong giới kinh doanh, bà Như Loan được biết đến là một trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam. Ảnh: ĐSPL.

Đại gia Diệu Hiền - mẹ chồng cũ MC Quỳnh Chi là người phụ nữ nức tiếng trong giới kinh doanh phía Nam. Bà là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An. Ảnh: ĐSPL.

Từ năm 2011, doanh nghiệp của bà Diệu Hiền nằm trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra và top 25 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị xuất khẩu đạt 48,86 triệu USD. Ảnh: ĐSPL.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo