Tin tức - Sự kiện

ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/6: Real “kích nổ bom tấn”, M.U “nếm trái đắng”

(DNVN) - Real “kích nổ bom tấn” người Brazil, M.U “nếm trái đắng” vụ Alderweireld, Chelsea nhắm người thay Drinkwater, Arsenal để mắt tới 3 trung vệ… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (8/6).

Real “kích nổ bom tấn”. Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã qua mặt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Rodrygo Goes. Số tiền mà “Kền kền trắng” phải chi ra trong thương vụ này là 40 triệu euro.

M.U “phá két” tậu Alderweireld. Theo tờ Evening Standard, M.U sẵn sàng đầu tư 55 triệu bảng để mua trung vệ Toby Alderweireld. Thế nhưng, mức giá này đã bị Tottenham lắc đầu từ chối.

Pavlyuchenko khuyên Kane chia tay Tottenham. Cựu cầu thủ Tottenham - Roman Pavlyuchenko vừa khuyên tiền đạo Harry Kane cần chia tay đội chủ sân Wembley để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hoặc Barcelona để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Man City sẽ tậu bằng được Jorginho. Ông Alberto Galassi - một thành viên trong Ban huấn luyện Man City khẳng định rằng, đội chủ sân Etihad sẽ mua bằng được tiền vệ Jorginho của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Chelsea nhắm người thay Drinkwater. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jean Michael Seri của Nice để thay thế Danny Drinkwater ngay trong mùa Hè này.

Toni tiến cử Icardi thay Lewandowski. Cựu danh thủ Luca Toni vừa khuyên đội bóng cũ Bayern Munich nên chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan để thay thế Robert Lewandowski. Thời gian gần đây, Lewandowski đang được Real Madrid săn đón.

Juve mua đứt Costa. Juventus vừa xác nhận thông tin về việc họ đã bỏ ra số tiền 40 triệu euro để mua đứt tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich sau 1 năm mượn tuyển thủ Brazil.

Dortmund đón tân binh. Trang chủ của Borussia Dortmund vừa xác nhận việc họ đã hoàn tất bản hợp đồng 4 năm với trung vệ Thomas Delaney từ Werder Bremen với mức giá 20 triệu euro. 

West Ham “hét” giá bán Arnautovic. Ban lãnh đạo West Ham vừa khẳng định rằng, họ chỉ bán tiền đạo Marko Arnautovic nếu M.U chịu bỏ ra số tiền 60 triệu bảng. Thông tin này được đăng tải trên tờ Mirror.

Liverpool sắp có Fekir. Theo tờ Goal, Liverpool chuẩn bị đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir của Lyon sau khi đồng ý chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng.

Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo