Văn hóa

Diễn biến mới về sức khỏe của danh hài Hoài Linh

(DNVN) - Danh hài Hoài Linh hiện đang nằm viện vì nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn dẫn đến tiêu ra máu, sốt cao...

Chiều nay 8/1, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ hài Cát Phượng đã chính thức thông tin về tình hình sức khỏe của nam danh hài Hoài Linh.

Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, vào tối qua 7/1, Hoài Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bác sĩ buộc anh phải nhập viện do nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, có khi sốt cao và mê man...

Hoài Linh nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột. Ảnh: FBNV.

Chính vì vậy, theo chia sẻ của Cát Phượng, Liveshow chuẩn bị diễn ra của danh hài Hoài Linh sẽ tạm gác lại vì sức khoẻ.

Nữ nghệ sĩ cho biết, những khán giả đã mua vé sẽ hoàn tiền lại. Ai có vé chắc chắn sẽ có sự hoàn tiền. Thậm chí, những khán giả đặt vé sẽ đến tận địa chỉ nhà và xin trả lại tiền.

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng cho biết thêm, ở thời điểm hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã tạm ổn nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu. Do đó, chị cũng nhắn nhủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ của nam nghệ sĩ chưa vội vào thăm anh.

Được biết, liveshow của Hoài Linh mang tên “Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể”. Diễn viên Cát Phượng làm đạo diễn và là đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh. Chương trình được lên kế hoạch diễn ra vào đêm 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP. HCM).

Sau khi nghe tin nghệ sĩ Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu, rất nhiều fan hâm mộ đã sốt sắng và lo lắng rất nhiều.

 

Nên đọc
Công Danh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo