Văn hóa

Diễn hài bị "ném đá", Lê Tấn Lợi vẫn muốn vào showbiz

Lê Tấn Lợi dù bị "ném đá" trong Thách thức danh hài nhưng vẫn giành được 150 triệu đồng. "Hot boy trà sữa" còn cho biết anh muốn lấn sân vào showbiz để thỏa đam mê ca hát.

Sau khi giành được 100 triệu từ chương trình Thách thức danh hài mùa ba, Lê Tấn Lợi đến từ Long An bỗng nhiên nổi “rần rần” với biệt danh “Hot boy trà sữa”. Do đó, phần thi của anh trong đêm gala của chương trình cũng được nhiều người chờ đợi, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Tấn Lợi và vợ nhận được 150 triệu từ đêm gala chương trình Thách thức danh hài. Ảnh Thanh niên.

Qua 5 vòng thi, kịch bản để Tấn Lợi “chọc cười” giám khảo không có gì mới nhưng Trấn Thành vẫn cười trong khi Trường Giang lại "đóng tròn vai Mười Khó”. 

Vòng thi cuối cùng, cũng chỉ có mình Trấn Thành bật cười khi Tấn Lợi “buột miệng” thốt ra vài từ "hiếm thấy trên sân khấu". Tấn Lợi giành được thêm 150 triệu trong đêm gala và vấp phải nhiều tranh cãi của khán giả.

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi cho biết, dù có nhận nhiều ý kiến tranh cãi từ chương trình Thách thức danh hài nhưng anh vẫn bình tĩnh để ghi nhận tất cả và học hỏi thêm.

Tấn Lợi nói: “Thực ra thì từ đêm gala tới giờ tôi vẫn bình tĩnh sống và bán trà sữa như thường ngày. Trong đêm gala anh Trấn Thành cười, còn anh Trường Giang không cười tôi cũng không buồn gì hết và vẫn thích cả hai anh. Nhiều người nói là tôi được ưu ái ở chương trình nhưng tôi chỉ cảm thấy mình thật may mắn”.

Tấn Lợi cũng cho biết kết thúc phần thi, hai giám khảo dành nhiều thời gian để đưa ra lời khuyên cho mình nên anh cũng rất cảm kích và suy nghĩ nghiêm túc về những lời khuyên này. 

 

Tấn Lợi thẳng thắn: “Tôi sẽ không chọn hài để theo đuổi nữa vì tôi nghĩ mình không có duyên với hài. Tôi rất đam mê ca hát, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của anh Trấn Thành và cố gắng thực hiện thật tốt. Tôi muốn vào showbiz!”.

Mới đây, trong cuộc chuyện trực tuyến với độc giả của báo Trí thức trẻ, “hotboy trà sữa” thú nhận mình đã cố tình “diễn” trong suốt quá trình tham gia “Thách thức danh hài” mùa 2, nhưng khi bước sang mùa 3 vì run quá nên nói đúng theo cảm xúc bộc phát của mình. “Những gì tôi nói trên sân khấu hoàn toàn là sự thật, không có câu nào giả dối. Nên đừng nói tôi giả tạo”, Lê Tấn Lợi thẳng thắn chia sẻ.

“Tôi không nghĩ sâu xa gì hết, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng làm thế nào khiến khán giả vui, giám khảo cười để mình dành được phần thưởng. Tôi đã thấy khán giả tại trường quay ủng hộ và cười rất vui vẻ, thích thú nên tôi cứ thế làm thôi. 

Tôi không nghĩ mình phải diễn ngố hay gì cả, nếu biết diễn tôi đã thành siêu sao luôn rồi’, Hot boy trà sữa đáp lại câu hỏi về tin đồn cho rằng anh giả ngố, cố tình gây chiêu trò.

 Anh chàng cũng cho biết khi đến với chương trình chỉ mang một kịch bản duy nhất và trong đầu không có sự chuẩn bị nào. Quá trình giao lưu, diễn thấy giám khảo cười nên nghĩ tiếp và diễn theo. Bởi vậy qua 5 vòng thi chưa hết 1 kịch bản, nhưng đó hoàn toàn là chuyện ngẫu nhiên không có sự dàn xếp nào từ Ban tổ chức. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo