Văn hóa

Điều đặc biệt chỉ có ở đám cưới của Trấn Thành và Hari Won

Không chỉ được ăn cưới tại một trung tâm nổi tiếng bậc nhất Sài Thành, những khách mời may mắn trong đám cưới A Xìn - Hari còn được tặng smartphone và phong lì xì tiền mặt.

Như tin tức đã đưa, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã hạnh phúc nắm tay nhau bước vào lễ đường với sự chúc phúc của mọi người. Đây được xem là đám cưới được quan tâm nhất năm 2016 với một danh hài và một ca sĩ được giới trẻ yêu mến.

Tiệc cưới của nam MC Trấn Thành và Hari Won diễn ra rất thân mật, ấm cúng với sự tham dự của gần 300 khách mời là gia đình, bạn bè và những ngôi sao nổi tiếng. Đám cưới của cặp đôi này xứng đáng hoành tráng, sang trọng và mang đến cho quan khách mời nhiều cảm xúc khó quên.

Trấn Thảnh bỏ nhiều tâm huyết cũng như tiền bạc để chuẩn bị cho đám cưới với nữ ca sĩ Hàn Quốc. Địa điểm, trang phục hay số lượng khách mời cũng được chú rể cân nhắc kĩ lưỡng.

Không chỉ đầu tư nhiều về địa điểm hay bàn tiệc, hơn 300 khách đến đám cưới còn được phiếu rút thăm trúng thưởng. May mắn đã mỉm cười với Thu Trang khi nữ danh hài kiêm diễn viên sinh năm 1984 nhận được phong bao lì xì với nhiều tờ 500 ngàn đồng bên trong.

Sướng rơn vì “đi ăn cỗ còn có quà to mang về”, Thu Trang không giấu nổi sự phấn khích. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, Thu Trang mới khoe về chất lượng của phần ruột bên trong phong bì. Theo đó, vợ danh hài Tiến Luật nhận được 2 triệu đồng, báo Một thế giới đưa tin.

Thu Trang bốc được phong lì xì may mắn.

Song, người may mắn nhất và trúng thưởng to nhất là Đại Ngọc Trâm. Vợ của diễn viên Lê Hoàng (hay Hoàng Mèo) nhận được smartphone màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13 megapixel. Điểm đặc biệt của smartphone Trung Quốc giá 6 triệu nằm ở camera trước 20 megapixel khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video Full HD để người dùng tha hồ tự sướng.

Đại Ngọc Trâm may mắn được một chiếc smartphone.

Trên Facebook cá nhân, Đại Ngọc Trâm thông báo tin vui này sau đám cưới Trấn Thành – Hari Won.

Ngoài ra, điều đặc biệt hơn cả là mỗi khách dự đám cưới còn được tặng một túi quà do cô dâu - chú rể chuẩn bị sẵn.

Nhiều người nghĩ rằng tặng phẩm mà cặp đôi nổi tiếng tặng cho khách không thể qua loa được. Thế nhưng, bên trong lại là những món quà đơn giản nhưng đậm giá trị tinh thần.

Quà của các khách mời đến đám cưới.

Thứ đầu tiên là hai gói bánh quy loại nhỏ, có lẽ vợ chồng Trấn Thành sợ khách dự tiệc xong sẽ đói bụng?! Tiếp đến là trà hoa nhài để nhấm nháp cùng bánh quy. Chỉ còn vài ngày nữa bước sang năm mới, tặng lịch cho khách cũng là ý tưởng không tồi. Cuối cùng là các voucher ăn tối, đi spa và uống cà phê.

 

Dù quà không mang giá trị lớn về vật chất nhưng đáng trân trọng bởi sự chu đáo mà vợ chồng nổi tiếng dành cho mỗi khách dự đám cưới.

Nên đọc


Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo