Văn hóa

Diệu Linh đăng quang Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018

Trong đêm Chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam Nguyễn Diệu Linh được xướng tên nhận danh hiệu Nữ hoàng Du lịch toàn cầu và lọt top 10 chung cuộc.

Nguyễn Diệu Linh vừa nhận danh hiệu Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch toàn cầu và lọt vào top 10 chung cuộc trong đêm chung kết Miss Tourism Queen International 2018, vừa diễn ra vào tối 16/5, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Bộ trang phục truyền thống của dân tộc H’Mông đã được Nguyễn Diệu Linh phô diễn và gây nhiều chú ý trên sân khấu. Cô đã được xướng tên nhận danh hiệu Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch toàn cầu.

Thành tích top 10 chung cuộc và danh hiệu Miss Global Tourism chính là phần thưởng cho những nỗ lực của Diệu Linh suốt hành trình vừa qua.

Bộ trang phục truyền thống của dân tộc H’Mông được Nguyễn Diệu Linh phô diễn và gây chú ý trên sân khấu.

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về Hoa hậu Brazil. Cô là một trong những nhan sắc gây chú ý ngay từ những ngày đầu bởi sắc vóc, nụ cười rạng rỡ và sự tự tin. Người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt giành danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 của cuộc thi.

Thần thái tự tin của Diệu Linh tại phần thi trang phục bikini.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo