Quốc tế

Điều quân NDF viện trợ, quân đội Syria chuẩn bị đánh lớn ở Aleppo

(DNVN) - Ngày 11/8, nhiều binh lính mới thuộc Lực lượng Quốc phòng Quốc gia (NDF) đã tới vùng nông thôn phía Tây của Aleppo để hỗ trợ quân đội Syria.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã điều binh lính mới thuộc Lực lượng Quốc phòng Quốc gia (NDF) để viện trợ cho chiến trường vùng nông thôn phía Tây Aleppo.

Điều quân viện trợ, quân đội Syria chuẩn bị đánh lớn ở Aleppo.

Lực lượng viện binh sẽ tăng cường các tuyến tấn công của chính phủ Damascus theo hướng Tây của khu liên hợp al-Zahra và ngoại ô al-Rashedeen 4. 

Khi viện trợ được điều đến, quân đội Syria có thể tung ra các cuộc tấn công quy mô lớn bất cứ lúc nào nhằm vào vị trí của phiến quân khủng bố ở đồng bằng Anadan và al-Rashedeen 4.

Theo báo cáo từ chiến trường, Abu Othman al-Hamwi và Abu Sho'aib al-Hamwi, hai chỉ huy cấp cao khét tiếng của nhóm khủng bố Jeish al-Iman đã bị giết trong cuộc gia tranh khốc liệt với lực lượng chính phủ Syria.

Sau cuộc đụng độ, quân đội Syria đã kiểm soát hoàn toàn ngọn đồi al-Sanoubarat và al-Mahrouqat và ngôi làng al-Amara ở vùng ngoại ô phía Nam của thành phố Aleppo.

Ngoài ra, quân đội Syria đã tiêu diệt 2 xe tăng của những kẻ khủng bố ở vùng Tal Bazu ở ngoại ô phía Tây Nam của thành phố Aleppo, giết chết các tay súng trên xe tăng.

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo