Pháp luật

Điều tra làm rõ một phụ nữ tử vong có nhiều nghi vấn

Chồng bà N. T. Y. (79 tuổi, TP. Quảng Ngãi) cho rằng bà bị ngã cầu thang dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức tang lễ, con bà Y. phát hiện nhiều điểm nghi ngờ nên đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Điều tra làm rõ một phụ nữ tử vong có nhiều nghi vấnTheo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 6/5, ông N. C. (chồng bà Y., 81 tuổi, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi) đến báo tin cho con ruột ở gần nhà là bà Y. bị ngã cầu thang dẫn đến tử vong.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Đoạt mạng người để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái, nam thanh niên giết mẹ ruột và bà nội vì cãi vã

Biết tin mẹ mất, các con của bà Y. và ông C. tập trung về để lo tang lễ. Trong quá trình lo tang lễ, con bà Y. phát hiện trên cơ thể mẹ có nhiều vết thương bất thường nên đã báo cho cơ quan Công an.

>> Xem thêm: Hiếp dâm không thành, giết 4 người rồi phóng hoả đốt nhà nạn nhân

Trong quá trình tổ chức tang lễ, các con bà Y. thấy có nhiều vết thương bất thường trên cơ thể mẹ nên trình báo Công an làm rõ.

Nhận được tin báo, ngày 7/5, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy trên cơ thể bà Y. có nhiều vết thương do vật cứng gây ra nghi do bị đánh dẫn đến tử vong.

Trên cơ sở đó, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định tạm giữ ông N. C. để điều tra làm rõ về cái chết của vợ.

Theo người dân địa phương, thời gian qua, ông C. sử dụng tiền bán đất để tiêu xài phung phí. Bị bà Y. phàn nàn nên 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được Công an Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo