Xã hội

Điều tra nhóm nữ sinh đánh bạn gây xôn xao ở Nghệ An

Cơ quan chức năng ở Nghệ An đang vào cuộc xác minh làm rõ nhóm nữ sinh nghi ở huyện Tân Kỳ đánh đập một bạn học khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 19/5, ông Phạm Tân Phương, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, cho biết cơ quan này đã nhận được thông tin về việc nữ sinh được cho là của một trường THPT trên địa bàn đánh hội đồng bạn. Hiện Phòng GD-ĐT đang cho các trường xác minh và công an cũng đã vào cuộc xác minh vụ việc, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Nữ sinh bị đánh trước sự chứng kiến của nhiều bạn khác - Ảnh: Cắt từ clip 

Trước đó, chiều 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh xông vào đánh đập dã man 1 nữ sinh khác trước sự chứng kiến của rất nhiều em học sinh. 

Các học sinh khác đứng ngoài không hề can ngăn mà còn hô hào, cổ vũ cho việc đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi một phụ nữ lớn tuổi hơn xuất hiện, can ngăn.

Clip trên đã gây xôn xao, nhiều người phẫn nộ, bức xúc, hiện có hơn 3.800 người dùng Facebook bấm like và hơn 1.800 lượt chia sẻ, 1.800 người bình luận, theo báo Pháp luật TP. HCM.

Ông Phạm Tân Phương, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ, cho biết: Hiện Phòng cùng cơ quan công an đã vào cuộc xác minh làm rõ để có hướng xử lý.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo