Pháp luật

Điều tra vụ hai thanh niên bị tạt nhầm axit ở Kon Tum

Nhìn thấy 2 người đi trên đường, tưởng đó là người mâu thuẫn với mình nên Quyền tạt axit 2 người này khiến cả hai đều bị bỏng nặng.

Ngày 10/4, trang Công an tỉnh Kon Tum cho biết Cơ quan Công an TP. Kon Tum đang điều tra làm rõ vụ đường đi chơi khuya về thì bị một đối tượng lạ mặt dùng axit tạt vào mặt dẫn đến bỏng nặng, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Hiện trường vụ tạt axit "nhầm". (Ảnh CA Kon Tum)

Vụ việc xảy ra tại xã Kroong (TP. Kon Tum). Hai nạn nhân trong vụ việc là A Ngưi và A Đôm (trú trên địa bàn). Cơ quan công an cho biết, vụ việc đang được điều tra và xử lý.

Theo điều tra của công an TP Kon Tum, khoảng 23h ngày 6/4/2017, tại một quán bida, đối tượng Ngô Như Quyền (SN 1975, trú tại thôn 2, xã Kroong, TP Kon Tum) cùng các bạn của mình đang đánh bida thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với một đối tượng tên Thịnh, báo Pháp luật Plus đưa tin. 

Do được mọi người can ngăn nên cả 2 đã bỏ về. Về nhà nhưng vẫn còn ấm ức nên Quyền cầm theo một ca axit với mục đích trả thù.

Khoảng 0h ngày 7/4, Quyền nhìn thấy 2 anh A Ngưi và A Đôm (đều trú tại xã Kroong) đi trên đường thì tưởng nhầm là người mâu thuẫn với mình nên tạt axit 2 người này. Hậu quả, cả A Ngưi và A Đôm đều bị bỏng nặng.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Giao thông, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo