Xã hội

Điều tra vụ hành hung 2 phụ nữ, quay clip tung lên mạng

Đoạn clip hai phụ nữ bị đánh trong phòng sau khi đăng tải trên Facebook Phan Hùng đã được nhiều người bức xúc chia sẻ, bình luận.

Chiều 3/5, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TP. HCM cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra vụ việc đánh người, quay clip đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ.

Hình ảnh nhóm phụ nữ bị người lạ xông vào phòng hành hung. Ảnh cắt từ clip/ Ảnh Vietnamnet

Trước đó, sáng cùng ngày, từ tài khoản facebook của một người tên Phan Hùng đăng tải một đoạn video clip có những hình ảnh một nhóm người gồm cả đàn ông, phụ nữ đã tấn công hai người phụ nữ trong một căn phòng.

Đoạn video clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã được nhiều người chia sẻ, bình luận với nhiều ý kiến đa chiều, nặng lời, xúc phạm nhau.

Bà H. người phụ nữ nạn nhân trong vụ việc kể lại, chiều 2/5 bà cùng 1 số người bạn đi ăn rồi trở về nhà người bạn tại đường Trần Não, P.Bình An, Q.2. Ngay khi bà ra khỏi nhà đã thấy 1 số người lạ đeo bám và khi đi ăn về, họ vẫn lảng vảng quanh nhà, báo Vietnamnet đưa tin

Khi bà H. cùng 2 người bạn lên phòng khoảng 10 phút (lúc này khoảng 16h) thì nghe tiếng gõ cửa. Bạn của bà ra mở cửa liền bị xịt hơi cay vào mặt. Ngay sau đó 5 người lạ xông vào hành hung bà và bạn bà H. Họ đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm, bình xịt hơi cay, bằng tay chân…

“Trận đòn này rất dã man, mình đã phải ngất xỉu đi khoảng 5 phút, tỉnh dậy thì thấy họ đi rồi”, bà H. kể.  Bà H. được nhóm bạn đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Sau đó bà cùng những người bạn quay về trình báo tại Công an P.Bình An.

 

“Nhóm người đánh mình và 2 người bạn là ai hiện chưa xác định được. Mình khẳng định là mình không mâu thuẫn với ai, kể cả ở Hà Nội lẫn Sài Gòn”, bà H. nói. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo