Pháp luật

Đình chỉ 2 cán bộ trật tự đô thị đánh người gãy xương

Nảy sinh mâu thuẫn khi xử lý vi phạm vỉa hè, 2 cán bộ thuộc Đội Trật tự đô thị phường đánh anh Mẫn gãy cung sau xương sườn số 10, dập môi hàm và gãy ngón chân cái của bàn chân trái.

Ngày 23/6, lãnh đạo TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã tạm đình chỉ 2 cán bộ Nguyễn Xuân Phước và Mai Phúc Thọ đang công tác tại Đội Trật tự đô thị phường Minh An, TP Hội An vì hành vi đánh người gây thương tích, báo VTC đưa tin.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, trước đó, UBND TP.Hội An nhận được tố cáo của ông Mẫn về việc vào khoảng 20h ngày 10/6, lúc vợ chồng ông đang bán chè trên vỉa hè đường Lê Lợi thì ông bị các thành viên trong Đội kiểm tra trật tự đô thị khi xử lý hành vi lấn chiếm vỉa hè buôn bán. 

Lúc này giữa hai bên phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi ông Mẫn điều khiển xe máy đi mua nước đá cho vợ, đến địa điểm cách trụ sở Công an phường Minh An 50 m thì Phước, Thọ và một cán bộ khác cũng thuộc Đội Trật tự đô thị phường là Bùi Công Định đánh đến bất tỉnh.

Ông Mẫn bị gãy ngón chân, xương sườn sau khi bị đánh. Ảnh: báo VTC

Ông Mẫn được các bác sĩ điều trị kết luận bị gãy cung sau xương sườn số 10, dập môi hàm và gãy ngón chân cái của bàn chân trái.

Hiện tại, lực lượng chức năng TP Hội An đã vào cuộc để điều tra làm rõ vụ hành hung của cán bộ với người dân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo