Pháp luật

Đình chỉ Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị ẩu đả với cấp dưới

Xảy ra mâu thuẫn, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc đã lao vào đánh cấp dưới ngay tại trụ sở làm việc.

Chiều 21/6, ông Lê Hoàng Phụng, Bí thư Thành ủy TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Giám đốc và Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc sau vụ ẩu đả trong giờ làm việc.

"Ban thường vụ Thành ủy thống nhất giao ông Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, tạm thời điều hành công việc của Trung tâm bồi dưỡng chính trị. Ban thường vụ đã yêu cầu Ủy ban kiểm tra làm rõ trách nhiệm của những cá nhân liên quan. Hiện nguyên nhân vụ việc chưa được xác định. Tuy nhiên, liên quan đến đạo đức cán bộ thì sẽ xử lý theo quy định”, báo Zing.vn dẫn lời ông Phụng nhấn mạnh.

Trước đó, chiều ngày 16/6, Giám đốc và Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc và kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám (TP Bảo Lộc) đã xảy mâu thuẫn ngay tại trụ sở làm việc của Trung tâm.

Sau một hồi lớn tiếng, cả ba người xông vào ẩu đả lẫn nhau gây xôn xao cả cơ quan. Nhiều người dân sinh sống gần đó cũng đã chứng kiến được sự việc này. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng Công an phường 1, TP Bảo Lộc, báo PL TP.HCM đưa tin.

Thành ủy Bảo Lộc đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh vụ ẩu đả này. 

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo