Văn hóa

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ về nước sau khi đoạt giải Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017

Trở về nước sau khi kết thúc cuộc thi Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 2h sáng ngày 20/11.

Bắt đầu bởi những hoài nghi, thậm chí là những ý kiến tiêu cực khi bước vào đường đua Miss World, nhưng Đỗ Mỹ Linh đã thành công trong việc chứng minh bản thân mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Hình ảnh mà Đỗ Mỹ Linh quyết tâm theo đuổi trong suốt một năm đăng quang hoa hậu đã ngày càng được công chúng đón nhận và đồng tình trước lựa chọn “nói không với thị phi” của cô. 

Không còn nhạt nhòa, khán giả Việt giờ đây có thể tự hào khi giữa rất nhiều đóa hoa nhan sắc khắp thế giới, nhan sắc Việt đã một lần được xướng tên cho hạng mục Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017.

2h sáng 20/11, Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ về nước sau một ngày nghỉ ngơi ở Trung Quốc. Ảnh: Ngôi sao

Đỗ Mỹ Linh tươi tắn và đầy sức sống. Ảnh: Ngôi sao

Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng bố mẹ (trái) và vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - giám đốc quốc gia Miss World Vietnam Phạm Kim Dung. Ảnh: Ngôi sao

Mặc dù, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở top 40 của cuộc thi, nhưng cô được khán giả trong nước hết lòng ủng hộ, động viên. Cô cũng là người đẹp Việt duy nhất từ trước đến nay thắng giải 'Người đẹp nhân ái' - một giải thưởng rất quan trọng và ý nghĩa tại Miss World. Với dự án 'Cõng điện lên bản', Đỗ Mỹ Linh đã làm lay động nhiều trái tim. Sau cuộc thi, cô sẽ trở lại bản Cu Vai - nơi cô thực hiện dự án - để thăm các em nhỏ người dân tộc thiểu số.

Đỗ Mỹ Linh đã chinh phục khán giả nước nhà bởi chiến lược “chậm mà chắc” của mình. Có thể cái tên Mỹ Linh chưa phải là ngôi sao trong làng giải trí, hay là nhân vật “chiếm trọn spotlight” mỗi lần xuất hiện, nhưng cô chắc chắn là hoa hậu nhận được sự tôn trọng của khán giả bởi tài năng, trí tuệ và nhân cách của mình. Lòng tin mà khán giả dành cho cô chính là chiếc vương miện quý giá nhất.

Đỗ Mỹ Linh gắn liền với hình tượng nền nã của Áo dài và những trang phục theo phong cách thanh lịch, tinh tế khác. Ảnh: Saostar
Người đẹp dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và cuộc sống xung quanh. Ảnh: Saostar
Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo tờ SaoStar, Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo