Xã hội

Đỗ xe ôtô đầu ngõ, chiếc bán tải Ford bị chèn đá sơn chữ NGU kín xe

Thấy không có biển cấm đỗ, anh Hợp đã đỗ chiếc xe ôtô bán tải Ford mang BKS 29C - 667.96 trong ngách 49/28 đường Huỳnh Thúc Kháng, sau 1 tiếng quay lại, anh tá hỏa phát hiện xe bị phun kín sơn.

Sáng 18/5, trao đổi với PV, anh Nguyễn Phú Hợp, chủ nhân chiếc ôtô bán tải bị sơn chữ “NGU” lên thân xe cho biết, anh đã gửi đơn trình báo vụ việc lên công an phường Láng Hạ, công an quận Đống Đa yêu cầu xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Kể lại vụ việc với PV Dân Việt, anh Hợp nói: “Trưa hôm 17/5, tôi có đỗ chiếc xe ô tô bán tải Ford mang BKS 29C - 667.96 trong ngách 49/28 đường Huỳnh Thúc Kháng do trong ngõ cơ quan tôi phía bên đối diện (ngõ 49/29) đang thi công lát lại vỉa hè nên các công nhân đã yêu cầu tôi đánh xe ra chỗ khác để họ làm việc. Sau khoảng hơn một giờ đồng hồ khi vào các trang mạng xã hội tôi mới biết xe mình đã bị người nào đó dùng sơn xịt quanh xe”.

Đỗ xe ôtô đầu ngõ, chiếc bán tải Ford bị chèn đá sơn chữ NGU kín xe. Ảnh: Dân Việt

Theo anh Hợp, do ngõ đang sửa chữa nên anh phải đỗ xe ở đây, đây là lần đầu tiên anh đỗ xe như vậy nên chỉ cần nhắc nhở anh sẽ đưa xe đi chỗ khác. Anh Hợp cũng cho biết trước khi đỗ anh không thấy ở ngõ có biển báo cấm đỗ. Anh Hợp cho rằng tuy anh có thiếu sót khi không để số điện thoại liên lạc ở trên kính xe nhưng rất nhiều người biết anh đang làm việc gần đó. Về chi phí sửa chữa, anh Hợp cho biết đã liên hệ với gara và mức tiền sơn lại vỏ xe, đèn pha lên gần 25 triệu đồng, báo Infonet đưa tin.

Anh Hợp thừa nhận : "Nếu gặp tình huống trên tôi cũng cảm thấy rất khó chịu, tuy nhiên tôi sẽ chọn cách xử lý khác để cảnh báo với chủ xe".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo