Hỗ trợ doanh nghiệp

Đoàn kết nhân sự - “Con át chủ bài” trong xây dựng Văn hóa doanh nghiệp

Với bề dày 20 năm xây dựng và phát triển Thương hiệu, Công ty CP Tập đoàn Nội thất Hoàn Mỹ luôn coi trọng chính sách đoàn kết nhân sự, giữ chân người tài, ổn định nguồn nhân lực.

Thành lập năm 1998, Nội thất Hoàn Mỹ đã có vị thế vững chắc trên thị trường toàn quốc ở cả hai lĩnh vực: Cung cấp các sản phẩm nội thất bán sẵn và Thiết kế - Thi công hoàn thiện không gian sống theo yêu cầu.

Để tạo sự phát triển bền vững, bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng sản phẩm, đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm thì đoàn kết nhân sự, trọng dụng nhân tài là một trong những yếu tố được Công ty coi trọng hàng đầu.


Chế độ lương thưởng rõ ràng

 Chính sách lương thưởng và phúc lợi hiện nay của Nội thất Hoàn Mỹ được đánh giá tốt hơn hẳn so với mặt bằng các Công ty kinh doanh cùng lĩnh vực, bởi vậy hoàn toàn đủ sức thu hút và giữ chân nhân sự muốn gắn bó lâu dài.

Định kì vào mỗi dịp cuối năm, Ban lãnh đạo công ty luôn dành thời gian ghi nhận, tri ân và trao thưởng cho những tập thể, cá nhân đạt hiệu quả cao trong công việc, có những cống hiến tích cực vào sự phát triển chung của Công ty. Qua đó, khuyến khích mỗi nhân viên nỗ lực phát huy hết khả năng, có thêm niềm tin và sự gắn bó chặt chẽ với Doanh nghiệp.


Gắn kết nhân sự qua làm việc nhóm

 Tại Hoàn Mỹ, các nhân sự được khuyến khích trao đổi làm việc theo nhóm. Thông qua làm việc chung, mỗi cá nhân sẽ hiểu rõ hơn về cá tính của đồng nghiệp, cùng đưa ra những sáng kiến, tất cả nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc, phục vụ tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

Định kì tổ chức du lịch hàng năm

 Không chỉ là nghỉ ngơi, ngắm cảnh hay giải trí đơn thuần, mỗi chuyến du lịch do Nội thất Hoàn Mỹ tổ chức luôn luôn mang một màu sắc tươi mới, thể hiện sự sáng tạo và truyền cảm hứng tới tất cả đội ngũ nhân sự của Công ty thông qua việc kết hợp giữa du lịch với hoạt động team building đầy sôi động, giúp cho mọi người thêm thấu hiểu, gắn kết với nhau. Thông qua mỗi chuyến đi, các nhân viên sẽ có thêm thời gian để trao đổi cùng nhau những câu chuyện về cuộc sống, sở thích...chứ không còn xoay quanh chủ đề công việc thường nhật.


20 năm hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo công ty CP Tập đoàn Nội thất Hoàn Mỹ luôn ý thức sâu sắc: Nội bộ không đoàn kết sẽ tạo kẽ hở cho sự rạn nứt, xuất hiện những tranh chấp về quyền lợi, dẫn tới thiếu hiệu quả trong công việc và mất đi các cơ hội cho Doanh nghiệp. Bởi vậy, các hoạt động giúp gắn kết nhân sự luôn được chú trọng, coi như “con át chủ bài” trong nỗ lực xây dựng văn hóa đặc trưng của Hoàn Mỹ.

Nội thất Hoàn Mỹ tự hào đang sở hữu một bộ máy với 200 nhân sự chuyên nghiệp. Sự đoàn kết “đồng lòng nhất trí” của tập thể nhân viên đã tạo ra một nguồn năng lượng to lớn, tạo đà phát triển bền vững cho công ty, hứa hẹn hoàn thành mục tiêu chiến lược trở thành Nhà cung cấp Nội thất hàng đầu tại Việt Nam năm 2020.

Nên đọc
Theo Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo