Doanh nghiệp

Doanh nghiệp “bạo tay” cho 4.500 nhân viên đi Hà Lan nghỉ mát

(DNVN) - Một công ty ở Trung Quốc đã “bạo tay” khi tổ chức cho 4.500 nhân viên đi nghỉ mát ở Hà Lan.

Được biết, đây là một công ty mỹ phẩm  Trung Quốc Perfect. Doanh nghiệp này cũng cho biết, họ đã thuê tổng cộng 90 chiếc xe khách phục vụ việc đi lại cho 4.500 nhân viên trong chuyến đi này.

Vì lượng khách quá đông, nên khi tới Hà Lan, đoàn 4.500 người này không thể thuê đủ chỗ ở tại thủ đô Amsterdam mà buộc phải chia nhỏ ra tới các khách sạn tại nhiều địa điểm khác như The Hague, Delft, Rotterdam, Utrecht.

4.500 nhân viên được đến Hà Lan du lịch.
4.500 nhân viên được đến Hà Lan du lịch.

Không chỉ có thế, các “đại gia” đến từ Trung Quốc  cũng đã khiến người Hà Lan “tròn mắt” bởi độ chịu chi của mình. Họ vung tiền mua sắm những đồ dùng bếp sang trọng tại các trung tâm thương mại. Một hướng dẫn viên du lịch trong đoàn tiết lộ, người Trung Quốc rất thích sang nước ngoài để mua các loại dao và chảo vì cho rằng các đồ này ở nước ngoài đều có chất lượng hảo hạng.

Công ty này đã phải thuê 90 xe cho lượng nhân viên khủng đi tham quan.
Công ty này đã phải thuê 90 xe cho lượng nhân viên khủng đi tham quan.

Marijke Boom, nhân viên bán hàng ở trung tâm mua sắm này, đã vô cùng choáng váng khi thấy "dòng người" xếp hàng trước quầy thanh toán. "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều này trong đời. Mỗi người họ tiêu từ 500 - 1.000 euro", nhân viên này cho biết.

Lượng khách khổng lồ này không chỉ đi đi tham quan mà còn đi mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn tại Hà Lan.
Lượng khách khổng lồ này không chỉ đi đi tham quan mà còn đổ nhau đi mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn tại Hà Lan.

Trước đó, một công ty đã cho 6.400 nhân viên đến Paris nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. Mọi người đã có 4 ngày du lịch tại thủ đô Pháp, ở trong 140 khách sạn khác nhau.

 

Lan Hương (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo