Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh nghiệp đón đầu du lịch triển lãm Quốc tế

(DNVN) - Không chỉ mong muốn tham gia ngày càng sâu vào “mái nhà chung” – ASEAN mà nhiều Doanh nghiệp (DN) Việt Nam còn mang nhiều tham vọng hơn ở “sân chơi” mang tầm cỡ Quốc tế. Những mong muốn và nhu cầu tất yếu này của DN giờ đây đã có nhiều cơ hội trở thành hiện thực hơn bởi dịch vụ du lịch Triển lãm – một xu hướng được đánh giá là đi trước, đón đầu của ngành du lịch.

Thực tế, trong bối cảnh Việt Nam đã chính thức tham gia cộng đồng chung ASEAN và hội nhập ngày càng sâu, rộng với Thế giới, thì nhu cầu về mở rộng, giao thương, trao đổi kinh nghiệm, xúc tiến thương mại và tìm kiếm bạn hàng, đối tác trên phạm vi khu vực và Thế giới là một xu hướng mang tính tất yếu của sự phát triển.

 

Một doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ, nội thất chia sẻ, sau nhiều năm các mẫu mã ở thị trường nội địa trở nên “quen mắt” và bão hòa thì đã đến lúc các doanh nghiệp buộc phải tự thân vận động, nghiên cứu thị trường và đổi mới mẫu mã, cải thiện chất lượng sản phẩm thì mới hy vọng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Do đó, những cuộc triển lãm mang tầm khu vực đặc biệt là Quốc tế là những dịp cọ xát, giao lưu, tìm kiếm đối tác, khách hàng cũng như học hỏi cách làm hay, sản phẩm tốt vô cùng quý báu đối với các DN.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thời gian đây, Công ty TNHH TM & DVDL Mercare Việt Nam (P 712, N5B KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội), đã lên kế hoạch tổ chức nhiều tour du lịch triển lãm các ngành hàng như: thời trang, vải, dệt may; cơ khí, chế tạo; đóng gói; xây dựng và đá xây dựng; gốm xứ...

“Ngay trong tháng 3/2016, hai cuộc Triển lãm Quốc tế đặc biệt về các sản phẩm nông nghiệp, hạt giống, thuốc trừ sâu, phân bón, hóa chất nông nghiệp tại Thượng Hải, Trung Quốc (từ 09/3/2016 - 11/3/2016) và Triển lãm Quốc tế về hàng nội thất xuất khẩu tại hai nước Malaysia và Singapore (từ 5/3 - 8/3/2016) là hai điểm nhấn quan trọng trong gói sản phẩm du lịch chủ lực của Mercare Việt Nam sẽ được ra mắt”. Bà Nguyễn Thị Hà Giám đốc Mercare tiết lộ.

Cũng theo Người đứng đầu Mercare , tham gia vào 2 tour du lịch gắn với triển lãm Quốc tế này, các tổ chức, đặc biệt là DN Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia sân chơi tầm cỡ Quốc tế. Bởi, Triển lãm Quốc tế tại Thượng Hải thu hút tới hơn 860 DN đến từ 20 Quốc gia, trong đó có 75 DN Quốc tế. Ở đó, DN sẽ có cơ hội trực tiếp gặp gỡ và đàm phán với 28 nghìn người mua nông sản đến từ 100 quốc gia; Thu thập đầy đủ thông tin về các nhà phân phối hạt giống; Cập nhật thiết bị và công nghệ mới nhất về giống cây trồng hay cập nhật giá nông sản, hạt giống củaThế giới... Vì vậy, thực sự là một diễn đàn giao thương nông sản tốt nhất.

Trong khi đó, trong khuôn khổ của Tour du lịch triểm lãm tại Malaysia và Singapore, Triển lãm Quốc tế về hàng nội thất xuất khẩu EFE một trong những diễn đàn thương mại về nội thất quốc tế quan trọng và lớn nhất Đông Nam Á sẽ quy tụ hơn 270 thương hiệu hàng đầu. Đồng thời, Triển lãm về ngành sản xuất chế biến gỗ, đồ nội thất và tấm vách ngăn mang tên FURNI PRO ASIA chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn đối với các tổ chức, DN ngành gỗ muốn tham quan các bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu; trao đổi sản phẩm, kinh nghiệm kinh doanh và ký kết hợp đồng thương mại trực tiếp với nhà sản xuất...

Bên cạnh nhiều cơ hội giao thương, kí kết với các đối tác, khách hàng, các Tour du lịch triển lãmQuốc tế cũng không bỏ xót những danh thắng nổi tiếng tại các thành phố Thượng Hải, Trung Quốc và Maylaysia – Singapore như: Vẻ đẹp hiện đại của Tháp truyền hình nổi tiếng thế giới Đông Phương Minh Châu, sự hoài cổ của sông Hoàng Phố, Bến Thượng Hải, dạo chơi ở Hàng Châu - thành phố lãng mạn nhất Trung Quốc, đặc biệt là xem sow trình diễn nghệ thuật có một không hai của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng hoặc còn có thể được thỏa sức shopping trong Đại lộ mua sắm lớn nhất của Singapore...

Theo đánh giá của TS.KTS Nguyễn Thu HạnhChủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững- STDe, “Du lịch kết hợp Triển lãm, hội nghị, hội thảo là xu hướng phát triển mới của ngành du lịch hiện nay và được rất nhiều khách hàng là các cơ quan, tổ chức đặc biệt là DN...tin dùng.Trong xu hướng phát triển mới này, thì triển lãm, hội nghị, hội thảo là khía cạnh nổi trội nhất. Các chương trình này không chỉ mang đến hiệu quả cao hơn trong công việc mà còn làm hài lòng tất cả những khách tham dự bởi thời gian nghỉ ngơi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời”.

Mọi quan tâm đến thông tin du lịch Triển lãm Quốc tế trong tháng 3, có thể liên hệ về MERCARE VIETNAM  P 712, nhà N5B, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính,Thanh Xuân, Hà Nội trước 15/2/2016 với Triển lãm Quốc tế tại Thượng Hải và trước 30/1/2016 với Triển lãm Quốc tế tại Malaysia – Singapore . ĐT: 0906 229 663 www.mercare.com.vn; www.mercaretravel.com; www.mercaretravel.vn
Chú thích ảnh, ảnh 1: Rất đông các DN quan tâm tới Triển lãm Quốc tế hàng nội thất xuất khẩu thời gian qua. Ảnh 2: Triển lãm Quốc tế gỗ, nội thất tập trung nhiều thương hiểu nổi tiếng thế giới. Ảnh 3: Triển lãm Quốc tế về nông nghiệp cũng mở ra nhiều cơ hội giao thương với các DN nông nghiệp. Ảnh 4: Tour Du lịch triển lãm quốc tế còn không bỏ xót những danh thắng nổi tiếng như ngắm Thượng Hải lung linh, tráng lệ về đêm.
Thiên Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo