Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội “rộng cửa” hội nhập

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) vừa được vinh danh với giải thưởng Stevie Silver Winners của Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương.

Trong đó, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội dành giải tại hai hạng mục là “Giải thưởng đổi mới quản lý các tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ” và “Giải thưởng cho sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ”.

Trao đổi với diễn đàn doanh nghiệp, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.Hà Nội cho biết, hai hạng mục Hiệp hội tham gia đều đã nhận được phản hồi tích cực từ hơn 100 giám đốc điều hành trên khắp thế giới trong vai trò các giám khảo và xuất sắc đạt được giải bạc và giải đồng.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.Hà Nội nhận giải thưởng Stevie Silver Winners.

Trên thực tế, Hiệp hội thường xuyên tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, liên kết tạo chuỗi trong nội bộ doanh nghiệp hội viên và xúc tiến hội nhập.

“Hiện có 7-10% doanh nghiệp của Hiệp hội có bạn hàng là các đối tác nước ngoài. Do đó, việc Hanoisme tham gia và được vinh danh tại giải thưởng Stevie Awards sẽ tạo cơ hội mở rộng thị trường ra nước ngoài, tìm kiếm nhà đầu tư quốc tế cho các doanh nghiệp hội viên. Đối với các doanh nghiệp lớn, giải thưởng sẽ là cơ hội để gia tăng uy tín, danh tiếng và giá trị cổ phiếu của doanh nghiệp”, ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh.

Thời gian tới, Hiệp hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, hội nhập. Bởi theo ông Mạc Quốc Anh, với quy mô doanh nghiệp nhỏ và vừa, chỉ có chuyên biệt hoá từng khâu, liên kết các doanh nghiệp trong chuỗi mới tạo được sản phẩm chất lượng và giá trị cao, đưa sản phẩm và doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế.

Hơn 800 đề cử từ các tổ chức trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương được đánh giá trong năm nay trong các hạng mục như Giải thưởng xuất sắc về Sáng tạo trong Sản phẩm và Dịch vụ, Giải thưởng về Quản lý Sáng tạo, và Giải thưởng Sáng tạo trong Các trang Web của Công ty, và nhiều giải thưởng khác. Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội đã giành chiến thắng trong hạng mục “Giải thưởng cho đổi mới quản lý các tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ” và hạng mục “Giải thưởng cho sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận/phi chính phủ”.

“Giải thưởng Stevie Awards cũng sẽ giúp Hiệp hội định hướng phấn đấu, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần hăng say lao động, đổi mới sáng tạo và văn hoá doanh nghiệp để hội nhập, chủ động tiến vào nền công nghiệp 4.0”, Phó Chủ tịch Hanoisme chia sẻ.

 

Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương là chương trình giải thưởng kinh doanh duy nhất ghi nhận sự đổi mới tại nơi làm việc ở 22 quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng Stevie được xem là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới, ghi nhận thành tích trong các chương trình như Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế cho tới nay đã được 16 năm.

Nên đọc
Theo Enternews
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo