Chân dung

Doanh nhân - Diễn giả Đỗ Văn Dũng: Mọi vấn đề đều có nguyên căn - Mọi khó khăn đều tìm ra giải pháp

(DNHN) Làm lao công, bán sách, dạy thêm rồi làm thuê đủ việc, cuối cùng anh cũng đã tìm được chìa khóa mở ra thành công cho sự nghiệp của chính mình.

Phong cách lịch lãm, nói chuyện lôi cuốn, đó là ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi tiếp xúc với Doanh nhân trẻ - Diễn giả Đỗ Văn Dũng. Xuất thân từ một gia đình thuần nông miền trung du Phú Thọ, những người biết anh từ thủa nhỏ khó có thể hình dung được chặng đường mưu sinh gian khó mà anh đã trải qua: Lao công, bán sách, dạy thêm rồi làm thuê đủ việc, cuối cùng anh cũng đã tìm được chìa khóa mở ra thành công cho sự nghiệp của chính mình.

Ngay khi còn là sinh viên, anh đã bước vào con đường làm kinh doanh, khởi nghiệp với một ý chí phi thường và một tấm lòng đầy nhiệt huyết. Sau một thời gian, anh đã mở rộng công việc kinh doanh về cả quy mô và loại hình. Công việc không chỉ giúp anh tích lũy nhiều kinh nghiệm mà còn mang đến cho anh cơ hội  tham gia các khóa huấn luyện chuyên gia cao cấp ở nước ngoài, nhen nhóm trong đầu anh về ý định xây dựng sự nghiệp phát triển giáo dục sau này.

Anh đã đi khắp các tỉnh thành trên cả nước, học tập và làm việc ở nhiều quốc gia trên thế giới, gặp gỡ và giao lưu từ những con người bình thường nhất cho đến những doanh nhân rất nổi tiếng - những con người được coi là thành công trong xã hội. Và anh thấy rằng đa phần trong số họ đều có nỗi lòng của riêng mình: chưa thực sự cảm thấy hạnh phúc và thành công, chưa cảm nhận được đâu là giá trị của cuộc sống.

Qua quá trình nghiên cứu, trải nghiệm và tiếp xúc với hàng ngàn người như vậy, anh càng thấu hiểu được để có thể thật sự hạnh phúc và thành công chúng ta cần phải làm chủ kỹ năng Tâm Thái, làm chủ cuộc sống. Khi chúng ta làm chủ được kỹ năng Tâm Thái, chúng ta sẽ làm chủ cuộc sống của chính mình, không bị dòng đời xô đẩy, không bị chi phối quá nhiều bởi những yếu tố xung quanh.

Với tâm nguyện lớn lao giúp cho hàng triệu người Việt Nam có cuộc sống thành công, hạnh phúc hơn, năm 2011, Công ty CP Liên minh giáo dục Masterlife ra đời với sứ mệnh “Giúp mọi người cùng làm chủ cuộc sống từ trong Tâm”. 
Với triết lý: Mọi vấn đề đều có nguyên căn/  Mọi khó khăn đều tìm ra giải pháp...đến nay, qua hàng trăm các khóa đào tạo, Masterlife đã giúp cho hàng vạn người phát triển về tư duy, trí tuệ, có cuộc sống thành công, hạnh phúc hơn. Đến với các khóa đào tạo của anh, có rất nhiều thành phần khác nhau: Doanh nhân, cán bộ các đơn vị kinh tế, công chức nhà nước, nhà giáo và cả các bạn trẻ.

 

 

 



Ghi nhận những đóng góp quan trọng trong thời gian qua, Doanh nhân – Diễn giả Đỗ Văn Dũng vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao qúy: nhận chữ “Tâm” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng; Danh hiệu “Top 50 sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” năm 2012 cho chương trình đào tạo Kỹ năng & Tâm Thái, do Hiệp hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.

Masterlife sẽ là nơi hội tụ của những người thành công, trở thành đơn vị đào tạo giúp được hàng triệu người thành công và hạnh phúc hơn, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phát triển trong hòa bình, bền vững và an khang thịnh vượng.



PV


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo