Chân dung

Doanh nhân Đinh Thị Hương Giang: Giữ được lửa đam mê sẽ thành công

Hơn một thập niên qua, Công ty TNHH quốc tế Vicky Dinh đã góp phần thay đổi mạnh mẽ xu hướng thời trang mắt (Lens) cho giới trẻ với nhiều sản phẩm lý tưởng mang chất lượng quốc tế. Người chèo lái và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp là nữ doanh nhân Đinh Thị Hương Giang - Vicky Dinh.

PV: Chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và doanh nghiệp của mình?
Doanh nhân Đinh Thị Hương Giang (Dn ĐTHG): Công ty TNHH Vicky Dinh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối kính áp tròng an toàn thương hiệu Vicky Dinh và các sản phẩm mỹ phẩm, dưỡng da Hàn Quốc. Đến nay, Công ty đã có trên 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính áp tròng an toàn. Vicky Dinh tự hào thể hiện rõ tiềm lực và uy tín trong từng bước đi và phân khúc thị trường của mình, từ việc phân phối kính áp tròng và kính giãn tròng màu, cho đến việc tạo trào lưu thời trang mắt cho giới trẻ với rất nhiều mẫu sản phẩm cao cấp chỉ có thể tìm được tại Vicky Dinh. Kính áp tròng Vicky Dinh luôn mang đến những điều đẹp nhất cho đôi mắt của khách hàng, giúp khách hàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Có thể nói đây là một loại phụ kiện làm đẹp độc đáo và tiện lợi không thể nào bỏ qua của giới trẻ sành điệu.
Hương Giang hiện đảm nhiệm cương vị Giám đốc Công ty TNHH quốc tế Vicky Dinh; Chủ tịch Vline Cosmetics; CEO Vicky Dinh kính áp tròng.

Doanh nhân Đinh Thị Hương Giang

 

PV: Theo chị, phụ nữ làm kinh doanh có những thuận lợi và khó khăn gì?
Dn ĐTHG: Với mỗi phụ nữ khi bước vào thương trường đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Thường phụ nữ có sự mềm mại, nhạy cảm và khéo léo hơn trong việc điều hành và xử lý công việc. Từ trước đến giờ phụ nữ vẫn được coi là chân yếu, tay mềm và thường gắn với việc chăm lo việc gia đình, nội trợ… Vì thế, bước vào kinh doanh đôi khi sẽ vấp phải nhiều khó khăn, hay bị cảm tính trong việc ra quyết định và bị những định kiến, rào cản xã hội gây cản trở.

Các sản phẩm do Vicky Dinh đầu tư, phát triển, phân phối ra thị trường đã được Bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc kiểm nghiệm, ngoài ra sản phẩm của Vicky Dinh còn đạt tiêu chuẩn châu Âu CE và các kiểm định nghiêm ngặt khác của Hàn Quốc. Đây đều là các sản phẩm được thị trường đón nhận nhiệt thành do đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, tạo thành “cơn sốt” mang lại thần thái của đôi mắt.

PV: Vậy bản thân chị đã làm gì để khắc phục những khó khăn đó?
Dn ĐTHG: Mỗi người sẽ có những biện pháp, cách thức giải quyết khác nhau, cá nhân Giang trước hết luôn tham khảo ý kiến mọi người, sau đó đưa ra quyết định và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Giang luôn giữ cho tâm sáng, trái tim nhiệt huyết và cái đầu lạnh, bình tĩnh xử lý mọi việc. Đó là phẩm chất của một CEO chuyên nghiệp.


 

PV: Chị có lời khuyên gì cho các bạn nữ trẻ khi ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp?
Dn ĐTHG: Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Hương Giang mong các bà, các mẹ, các chị luôn luôn hạnh phúc và thành đạt. Với các bạn nữ khởi nghiệp, muốn gặt hái thành công cần kiên định, quyết tâm, giữ được lửa để theo đuổi những ước mơ, hoài bão của mình!
 

Xin cảm ơn chị!

 

Nên đọc
Ngọc Diệp (Tc DN&HN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo