Thị trường

Doanh nhân Đỗ Thị Bích Phương: Muốn thành công phải có niềm tin

Trưởng thành từ môi trường kinh doanh online, nữ doanh nhân Đỗ Thị Bích Phương đã xây dựng và phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp các sản phẩm mang thương hiệu Nấm, thuộc Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic.

Khi quyết định kinh doanh online cách đây 5 năm, Phương đã đắn đo khi đứng giữa vô vàn các thương hiệu, các sản phẩm.Tuy nhiên, khi biết đến Nấm và trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của Công ty Hoài Thương Organic, chị đã quyết định lựa chọn với một niềm tin sẽ thành công.Và cho đến bây giờ, chị luôn hài lòng vì quyết định đúng đắn của mình. Nấm bao gồm các dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, an toàn không gây hại sức khỏe. Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic luôn có chính sách giảng dạy và đào tạo bài bản cho các nhà phân phối. Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu thì chính sách quan tâm, bồi dưỡng nhân sự cũng nằm trong chiến lược của công ty. Với niềm tin và quyết tâm, sau gần 2 năm gây dựng mạng lưới, đến nay doanh nhân Đỗ Thị Bích Phương đã xây dựng nên một hệ thống các đại lý có những thành tích vượt trội tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, đem lại cơ hội kinh doanh, việc làm cho hàng nghìn người, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu lượt chị em phụ nữ. 

Doanh nhân Đỗ Bích Phương và sản phẩm Tiêu độc Diệp mộc của
Nên đọc
thương hiệu Nấm

Doanh nhân Đỗ Thị Bích Phương chia sẻ: “Để bán được hàng thì điều quan trọng nhất là phải tạo được niềm tin cho khách hàng. Tiếp đến, người bán hàng phải chân thành và phải thực sự hiểu về sản phẩm và nói đúng về sản phẩm. Mục tiêu của mình trở thành doanh nhân là để làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước, cho mọi người bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng”.

Đến với Nấm là một cơ duyên và dường như Nấm đã chọn Phương là người bạn đồng hành trên bước đường phát triển của công ty. Với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, ngày 4/8/2017, Bích Phương vinh dự là một trong những doanh nhân tiêu biểu của Hoài Thương Organic được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh. Đây là động lực để chị tiếp tục nỗ lực và phấn đấu trong những chặng đường tiếp theo.

Thương trường là chiến trường nhưng Phương luôn tâm niệm: “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, con người cũng cần phải xây dựng cho mình một niềm tin và phải kiên định với niềm tin đó”.
Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo