Doanh nghiệp - Doanh nhân

Doanh nhân Hà Kim Minh Tú: Nhàn hạ tạo ra sự thất bại một cách tẻ nhạt

“Tuổi trẻ không thể tránh khỏi được những vấp ngã, bản thân tôi cũng vậy. Nhưng dù thất bại, gặp khó khăn, các bạn cũng không được nản chí mà phải có suy nghĩ lạc quan, một tư tưởng tích cực và hành động. Đồng thời, các bạn cần phải có mục tiêu nghề nghiệp và định hướng rõ ràng, kiên định với mục tiêu đó thì nhất định sẽ thành công”. Đó là chia sẻ của doanh nhân trẻ Hà Kim Minh Tú (Côngty TNHH Đào tạo Sản xuất Thương mại Lyona Beauty and Cosmetics)

Doanh nhân Minh Tú .

“Tuổi trẻ không thể tránh khỏi được những vấp ngã, bản thân tôi cũng vậy. Nhưng dù thất bại, gặp khó khăn, các bạn cũng không được nản chí mà phải có suy nghĩ lạc quan, một tư tưởng tích cực và hành động. Đồng thời, các bạn cần phải có mục tiêu nghề nghiệp và định hướng rõ ràng,  kiên định với mục tiêu đó thì nhất định sẽ thành công”. Đó là chia sẻ của doanh nhân trẻ  Hà Kim Minh Tú (Công ty TNHH Đào tạo Sản xuất Thương mại Lyona Beauty and Cosmetics).

Doanh nhân Minh Tú.

Mọi sự việc đều bắt nguồn từ những cơ duyên. Nhưng đôi khi gặp gỡ một ai đó, hay làm bất cứ một công việc gì, theo đuổi một dự định nào đó, có lẽ chúng ta cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Và cuộc gặp gỡ giữa Hà Kim Minh Tú với Công ty TNHH Đào tạo Sản xuất Thương mại Lyona Beauty and Cosmetics là một định mệnh, để rồi chị đã bén duyên trở thành một trong những thủ lĩnh bán hàng của công ty. Khi được tiếp xúc và tìm hiểu về Lrocre thì Minh Tú đã hoàn toàn bị chinh phục.

Theo Minh Tú, kinh doanh online đã trở thành xu thế mới của thế kỷ 21, tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nào giữa rừng sản phẩm online thì đó là một câu hỏi thực sự khó. Minh Tú lựa chọn thương hiệu Lrocre, ocoly & Lymix trước hết vì sản phẩm của công ty rất tốt, có hàng triệu phản hồi tốt đẹp về chất lượng sản phẩm, và gia đình Lrocre là đại gia đình rất năng động, các bạn trẻ đều nhiệt huyết, đầy nội lực. Các thành viên trong gia đình có thể học hỏi, quan tâm, chăm sóc nhau và đặc biệt Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng chăm sóc bồi dưỡng nhân tài: tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng, quản lý khách hàng, xử lí khủng hoảng… Đây thật sự là những điều bổ ích với những người bán hàng online. Ngành nghề kinh doanh online là giao dịch giữa con người với con người, chứ không phải con người với máy móc. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn tạo ra một sân chơi “ văn  minh”  nhất. 

“Để gắn bó lâu dài, chúng tôi đề cao yếu tố tình cảm và cái Tâm trong nghề. Đồng thời, Lyona Beauty and Cosmetics rất quan tâm đến các hoạt động  xã hội  từ thiện và xem đây như là một trách niệm lớn đối với cộng đồng. Các sản phẩm của Lrocre, ocoly&Lymix có đầy đủ giấy tờ, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Dây chuyền sản xuất hiện đại, được đội ngũ y, bác sĩ, các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn và sản xuất”, Minh Tú khẳng định. 

 

Doanh nhân Minh Tú cùng các đồng nghiệp trong hệ thống của mình.

Chia sẻ kinh nghiệm về quá trình khởi nghiệp với những bạn trẻ, Minh Tú cho biết: “Khi bước qua độ tuổi 18 mà có đầy đủ về thể lực, trí tuệ, tôi nghĩ các bạn không nên phụ thuộc quá nhiều vào gia đình mà cần phải học cách tự lập và tự lực, đồng thời cũng nên nhạy bén trong cách nắm bắt cơ hội. Các bạn cần phải có mục tiêu nghề nghiệp và định hướng rõ ràng, kiên định với mục tiêu đó thì nhất định sẽ thành công. Không gì là không thể nếu bản thân dám tạo sự khác biệt. Đừng phí tuổi trẻ của mình cho việc tìm kiếm sự dễ dàng trong cuộc sống để rồi đến độ tuổi nào đó mới nhận ra, nhàn hạ là thứ tạo ra sự thất bại một cách tẻ nhạt”.

Đến với Lrocre, ocoly& Lymix, Minh Tú dường như đã có tất cả: Đội ngũ cộng sự trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, những kinh nghiệm quý báu và đặc biệt hơn, chị đã mua được nhà, xe hơi. Chị cảm thấy thực sự hạnh phúc vì công sức mình bỏ ra được đền đáp. Biết rằng con đường đến thành công có nhiều chông gai, thử thách và để có được vị trí như ngày hôm nay là trải qua rất nhiều suy tư, trăn trở. Dường như Minh Tú đã và đang hoàn thành sứ mệnh cái duyên nghề nghiệp mà Công ty Lyona dành cho khi giữ trọng trách là người “nữ thuyền trưởng” đưa hệ thống của mình vững vàng, chinh phục mọi phong ba, bão táp. Dù đã xây dựng được hệ thống đại lý vững mạnh, nhưng Minh Tú vẫn luôn trăn trở đặt ra mục tiêu cho bản thân và cho toàn hệ thống đại lý mà mình phụ trách.

Doanh nhân Minh Tú cùng hệ thống team của mình.

Theo chị, đã là phụ nữ nhất định phải xinh đẹp và kiếm được nhiều tiền. Xinh đẹp trước hết là để tôn trọng mình, mỗi lần nhìn trong gương mà chúng ta thấy mình xấu xí, nhàm chán thì chính bản thân chúng ta cũng không vui, huống chi người đối diện. Kiếm được nhiều tiền trước hết có thể lo cho bản thân, cho mọi người xunh quanh, làm cho mình xinh đẹp hơn và giúp đỡ được nhiều người. Xin chúc cho ước mơ, hoài bão và tâm nguyện của nữ doanh nhân trẻ Hà Kim Minh Tú bay cao và vươn xa hơn nữa.     

Không gì là không thể nếu bản thân dám tạo sự khác biệt. Đừng phí tuổi trẻ của mình cho việc tìm kiếm sự dễ dàng trong cuộc sống để rồi đến độ  tuổi nào đó mới nhận ra, nhàn hạ là thứ tạo ra sự thất bại một cách tẻ nhạt.                                                                                                            

                          

doanh nghiệp hội nhập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo