Chân dung

Doanh nhân Jeny: “Trên thương trường phụ nữ không được yếu đuối”

(DNVN) - “Một người phụ nữ hiện đại cần phải có sự nghiệp vững vàng, độc lập, tự chủ về kinh tế. Bên cạnh đó, cũng phải biết cách hài hòa cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình”.

Đó là lời chia sẻ của Jeny- Giám đốc của thương hiệu thời trang Jeny Design(Công ty TNHH Thời trang Quốc tế Jeny Khánh Vy hiện có 4 showroom tại: 96 Kim Mã, 198 Tôn Đức Thắng, 118 Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội); 217 Hàng Kênh – Hải Phòng). Rất nhiều bạn bè của chị bảo rằng chị chọn nghề thời trang là đúng. Sau khi được tiếp xúc với chị, chúng tôi hiểu rằng chính thời trang đã chọn chị. Chọn một người phụ nữ duyên dáng, khả ái, sáng tạo, tinh tế và đầy bản lĩnh. Bởi chị chính là thiên sứ của sắc đẹp và tình yêu.

 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng cúp “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN” ngày 26/06/2015.
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng cúp “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN” ngày 26/06/2015.

Người xưa đã nói “Vạn sự khởi đầu nan”, không có con đường nào chỉ trải hoa hồng, không phải công việc gì cũng thành công ngay từ khi bắt đầu, đặc biệt là kinh doanh. Làm việc gì cũng vậy bước đầu sẽ gặp không ít khó khăn, bỡ ngỡ nhưng chỉ có đam mê mới khiến mọi áp lực tan biến. Được tiếp xúc với người nhà của Jeny mới biết được chị đã miệt mài với công việc của mình như thế nào, có những hôm chị thức trắng cả đêm trằn trọc vì mẫu thiết kế mới, hay rồi đang ngủ mà trong đầu lóe ra một ý tưởng nào đó là chị lại bật dậy bắt tay vào thiết kế, lên mẫu ngay lập tức.

Chị chia sẻ: “Trong lĩnh vực thời trang thì mẫu mã và chất liệu sản phẩm là điều sống còn của một thương hiệu. Chính vì thế, mà việc ra những mẫu mới là điều rất quan trọng. Hiện tại, thì tôi là người trực tiếp chọn từng mẫu vải và sáng tạo từng mẫu thiết kế cho thương hiệu”.

Các nhà báo chúc mừng Doanh nhân Jeny Khánh Vy tại sự kiện trao cup “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN” ngày 26/6/2015.
Các nhà báo chúc mừng Doanh nhân Jeny Khánh Vy tại sự kiện trao cup “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN” ngày 26/6/2015.

Sau ba năm chính thức đi vào hoạt động, hiện nay, Jeny Design đã có chỗ đứng trên thương trường, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới chuỗi showroom, Jenyluôn chú trọng đến việc ra những mẫu thiết kế mới và đề cao chất liệu sản phẩm. Thời trang Jeny Designmang một phong cách trẻ trung, gợi cảm, quý phái, với việc tâm huyết, cộng với sự mày mò, sáng tạo của bà chủ Jeny nhờ đó mà mẫu mã của Jery Design luôn được cập nhập liên tục phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Nhắc đến thương hiệu thời trang Jeny Design có lẽ không một bạn trẻ Hà Thành nào là không biết đến. Hàng ngày, hàng giờ chị đều miệt mài cho ra những mẫu thiết kế mới.

Cùng với việc tạo khác biệt cho sản phẩm, Jeny Design còn chú trọng tới các kênh phân phối. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống như các showroom (gồm nơi trưng bày mẫu, bán sản phẩm, hệ thống xưởng ngay tại showroom để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho các khách hàng khó tính), chị còn tập trung phát triển kinh doanh trực tuyến, online từ quảng bá sản phẩm, đặt hàng đến dịch vụ giao hàng tận nhà. Hiện tại, chiến lược của Jeny Design là đa dạng hóa các phương thức kinh doanh và tối ưu hóa công cụ bán hàng trực tuyến online (như facebook, twitter,…).

 

Là một doanh nhân bước đầu đã có những thành công nhất định trên thương trường nhưng Jeny là một người sống vô cùng giản dị. Nhìn vẻ bề ngoài xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 32, có lẽ ai cũng nghĩ rằng chị là người khó gần nhưng hoàn toàn ngược lại, Jeny là người rất hòa đồng và thân thiện.

Chị tâm sự: “Tôi chưa bao giờ là người bảo thủ, tôi luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Với mỗi người một ý kiến,tôi luôn “đứng bên ngoài lắng nghe” và có chính kiến, may mắn là thời trang Jeny luôn được khách hàng yêu mến”.

Mặc dù, là người không được đào tạo về thời trang một cách chuyên nghiệp nhưng với đam mê mãnh liệt, khát vọng cháy bỏng, sống có tâm, Jeny Design đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Không chỉ là người phụ nữ cóđầu óc sáng tạo mà Jeny còn cần mẫn đến từng chi tiết. Từ những ngày đầu đưa thương hiệu Jeny Design ra thị trường đến nay, chị vẫn luôn là người tự tay thiết kế các mẫu mã và tự tay chọn các mẫu vải về may. Là một người nhạy cảm trong công việc, không ngừng sáng tạo, cải tạo mẫu mã, chị Jeny chia sẻ: “Muốn thành công phải nghĩ đến thành công”, “Phải hết mình”, “Phải làm đến cùng” là phương châm dường như đã ăn sâu vào tâm thức của chị. Trong kinh doanh, lợi nhuận là yếu tố quan trọng nhưng chị lại luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cách làm của chị cũng là xuất phát từ cái tâm của một doanh nhân yêu nghề.

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, hợp lý, Jeny Design luôn đưa ra những sản phẩm thật sự chất lượng, giá cả cạnh tranh ra thị trường. Được tiếp xúc với Jeny, chúng tôi thấy ở chị là một người “thuyền trưởng” quyết đoán, không chỉ là người có tầm nhìn xa mà còn là một người dũng cảm không quản ngại khó khăn, bền bỉ trong tính cách cũng như trong công việc, một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và trái tim giàu lòng nhân ái.

Người ta vẫn hay gọi chị với cái tên Jeny, với vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng đầy nữ tính, chị mang trên mình một vẻ đẹp duyên dáng nhưng cũng đầy hiện đại. Sinh năm 1984 nhưng mọi người hay nhầm tưởng chị là một cô gái 9X đời đầu. Có lẽ chính vì đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, là người luôn  lạc quan, vui vẻ  nên Jeny mới có một vẻ ngoài trẻ trung khiến nhiều người mơ ước đến vậy.

 

Nhà báo Trần Đăng Hùng phỏng vấn Doanh nhân Jeny Khánh Vy trong sự kiện trao cup “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN” ngày 26/06/2015.
Nhà báo Trần Đăng Hùng phỏng vấn Doanh nhân Jeny Khánh Vy trong sự kiện trao cup “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN” ngày 26/06/2015.

Chị tâm sự: “Trong công việc kinh doanh, mình gặp không ít khó khăn mà trước hết là sự khốc liệt của ngành thời trang nhưng chị tin vào Phật, tin vào luật nhân quả, sống có tâm, luôn vui vẻ, lạc quan, giúp đỡ người khác”.

Ngày 14/06/2015, Doanh nhân Jeny vinh dự được Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng bảng vàng lưu danh “Nhà quản lý xuất sắc 2014 – 2015”, thương hiệu Jeny Design được vinh danh thương hiệu xuất sắc 2014 – 2015.

Tối ngày 26/06/2015, tại Chương trình Giao lưu Cộng đồng Kinh tế ASEAN – Doanh nghiệp Việt – Tầm nhìn mới, Lễ biểu dương Doanh nhân – Doanh nghiệp – Nhà Quản lý tiêu biểu,Jeny vinh dự được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng cúp “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ uy tín ASEAN”: “Thực sự tôi cảm thấy rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này. Tôi sẽ phấn đấu để thời trang Jeny Design ngày càng phát triển hơn nữa, không chỉ trong nước mà còn ra nước ngoài”.

Trong cuộc sống hiện đại,lĩnh vực làm đẹp đóng vai trò rất quan trọng, nâng cao chất lượng cuộc sống.“Thời trang cũng giống như cách bạn ăn uống, bạn không nên chọn chỉ một thực đơn duy nhất mỗi ngày” – Kenzo Takada. Với một tín đồ đam mê thực thụ, thời trang không chỉ là quần áo đẹp, đắt tiền mà nó còn là lẽ sống, là hơi thở cho cuộc sống hàng ngày.

 

Một khi đã chấp nhận làm kinh doanh là phải chấp nhận đương đầu với những khó khăn, thử thách, với những đêm không ngủ để tìm cách vươn lên. Phấn đấu miệt mài, dành hết thời gian tâm huyết cho công việc trong suốt quãng thời gian qua, giờ đây mọi thứ đang dần ổn định, thương hiệu Jeny Design đã và đang được nhiều quý khách hàng biết đến và tin dùng. Đó cũng chính là thành công bước đầu của Jeny trên còn đường khẳng định thương hiệu thời trang của Công ty.

Một nam giới khi dấn thân vào thương trường còn cảm thấy bao áp lực, nặng nề, vậy đối với chị một người phụ nữ mang một vẻ ngoài mỏng manh và đài các chị cảm nhận như thế nào? Jeny nói: “Thương trường phụ nữ không được yếu đuối! Khi đã bắt tay vào kinh doanh, với sự mỏng manh của một người phụ nữ, muốn thành công phải hội tụ rất nhiều yếu tố, đó là sự đam mê, nhiệt huyết, quyết đoán và cần cả sự dũng cảm nữa. Dũng cảm đương đầu với những khó khăn, thách thức, dũng cảm đương đầu với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thương trường. Bởi vì hiện nay thị trường thời trang rộngkhắp với nhiều hãng thời trang khác nhau. Vậy làm thế nào để thương hiệu thời trang của mình đến gần hơn với khách hàng, đó là một bài toán khó đối với những nhà làm kinh doanh như chúng tôi trong lĩnh vực thời trang. Hiện tại, Jeny Design là một thương hiệu được nhiều người biết đến, đó là niềm hạnh phúc không chỉ đối với bản thân tôi mà còn là niềm tự hào đối với đội ngũ nhân viên Công ty”.

Tâm huyết với nghề, với niềm đam mê, Jeny đã luôn dành toàn tâm, toàn ý cho công việc, cho những mục tiêu và kế hoạch đã đề ra. Khi được tiếp xúc với chị, tôi lại nhớ đến câu nói của Aschwarzenegger: “Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những đều tốt đẹp”. Vâng, để một thương hiệu thời trang trường tồn và vững mạnh là một điều không hềdễ, để thành công cần sự khác biệt rõ rệt, chỉ có khác biệt và sáng tạo thì mới thực sự cuốn hút, mới thành công. Jeny đã từng bước chinh phục được đông đảo khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Ở Jeny toát lên sự tự tin, thân thiện và vô cùng gần gũi.

 

Jeny mang trong mình  thiên hướng nghệ thuật, như đa số phụ nữ khác, chị say mê thời trang từ bé, điều khác là chị sẵn sàng cháy hết mình vì nó.Lẽ dĩ nhiên, kinh doanh giúp chị có cơ hội khẳng định bản thân, có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Kinh doanh cũng đem lại cho chị tiền bạc và các mối quan hệ xã hội hữu ích mà những công việc khác không dễ gì có được. Đó là những phần thưởng vô giá để chị không phải băn khoăn nhiều, dù công việc kinh doanh khiến chị phải hy sinh, đánh đổi không ít.Nhưng quan trọng hơn, để có được dòng chảy không ngừng cho thương hiệu Jeny, niềm đam mê thời trang của mình, bên chị luôn có những người thân yêu, bên gia đình của mình. Đó là bến bình yên để chị trở về sau mỗi ngày làm việc, là nơi nâng chị dậy mỗi lần vấp ngã, giúp chị có niềm tin mãnh liệt hơn trên con đường kinh doanh vì vẻ đẹp của cuộc sống.

Jeny còn là một người có một tấm lòng luôn hướng tới cộng đồng. Hằng năm chị tích cực tham gia tổ chức các hoạt động từ thiện, kêu gọi và ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật như người già neo đơn, trẻ em mồ côi, các hộ gia đình nghèo,…

Chúng tôi những người làm báo chúc cho thương hiệu thời trang Jeny Design mãi mãi là địa chỉ tin cậy, yêu thích cho các tín đồ thời trang không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Chúc cho chị Jeny luôn trẻ trung, năng động, tài năng và bản lĩnh, chúc cho những mẫu thiết kế thời thượng luôn được các bạn trẻ yêu mến và tin dùng.

Trần Hùng – Diệp Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo