Doanh nghiệp - Doanh nhân

Doanh nhân Lê Thị Hồng Tho kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Với nụ cười thân thiện, vóc dáng nhỏ nhắn, không ai nghĩ rằng Lê Thị Hồng Tho là một doanh nhân đã nhiều năm bươn chải ở thương trường, có thành, có bại, thậm chí từng bị "đá" khỏi cuộc chơi.

Hồng Tho cho biết để có vị trí như ngày hôm nay - có thu nhập ổn định, có kinh nghiệm kinh doanh, cô đã trải qua quá trình rất vất vả, bỏ ra công sức làm việc đều phải gấp 3, gấp 4 lần người khác... Kinh doanh đã khiến cô mất ăn mất ngủ một thời gian dài, và nếu như không liều, không "lì lợm" thì sẽ không làm được.

"2 năm qua, tôi chưa bao giờ lên giường trước 12h đêm. Trước đây chưa khi nào ốm quá 2 ngày thì nay đã có lúc phải điều trị bệnh đau dạ dày cả tháng trời, có khi ốm truyền nước hàng tuần liền. Có thể nói 70% vất vả của 2 năm qua là dành cho Pizu", nữ doanh nhân xúc động nhớ lại, "Gia đình không khá giả, tôi không có nhiều vốn để kinh doanh. Những ngày đầu khởi nghiệp tôi thật sự rất khó khăn về nguồn vốn, thậm chí nửa năm liền tôi không dám mua những thứ mình thích...".

Doanh nhân Lê Thị Hồng Tho.

Kể lại những ngày ấy, Hồng Tho còn rùng mình không hiểu sao lúc đó lại có thể "liều mạng" như vậy. Có lẽ vì sự đam mê nhiệt huyết, lòng tin đặt vào chất lượng sản phẩm khiến con người ta khao khát theo đuổi.

Giờ đây, sau những cố gắng không mệt mỏi, cô đã xây dựng được hệ thống Tổng đại lý, Đại lý và khách sỉ lên đến hơn 300 người. Hồng Tho đạt danh hiệu "Tổng đại lý xuất sắc 12 tháng liên tiếp", được vinh danh "Doanh nhân - Nhà Phân Phối xuất sắc năm 2017 với Doanh số 10 tỷ đồng mỗi tháng"; và đặc biệt Lê Thị Hồng Tho trở thành đại diện Công ty TNHH mỹ phẩm Pizu Việt Nam nhận giải thưởng "Thương hiệu Việt".

Nói về bí quyết thành công, nữ doanh nhân khẳng định: "Mỗi khách hàng đến với Tho không chỉ đơn giản là mua hàng trả tiền mà chính là mua sự hài lòng với chế độ bảo hành lâu dài khi sử dụng các sản phẩm cao cấp Pizu". Tất cả các sản phẩm đều được công bố bởi Sở Y tế và được chứng nhận an toàn bởi Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 1 – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Bởi vậy nên chỉ trong một thời gian ngắn lúc mới bắt đầu kinh doanh 2 năm trước, Hồng Tho chỉ bán lẻ cũng giúp cô chiếm được lòng tin của khách hàng cho đến tận bây giờ.

"Thỉnh thoảng nhớ lại ngày xưa mà lần nào cũng không khỏi xúc động và cũng thấy phục chính mình nữa. Đến bây giờ, tôi thấy mình trưởng thành hơn, sẵn sàng đón nhận mọi thử thách bởi kinh nghiệm là tài sản quý giá nhất mà chẳng tiền nào mua được”, nữ doanh nhân vui vẻ chia sẻ.

Nên đọc
Theo Gia đình & Pháp luật
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo