Chân dung

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương: Luôn thắp sáng ngọn lửa của đam mê và khát vọng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương (Tổng Giám đốc Hoài Thương Organic – CEO thương hiệu Nấm) là người tiên phong mở những con đường mới, đam mê dấn thân nhằm tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho nhiều người.

Nguyễn Vũ Hoài Thương đã tạo nên một thương hiệu Nấm đình đám, ăn sâu vào tiềm thức các chị em phụ nữ. Nghĩ đến tăng cân, giảm cân người ta nghĩ đến Nấm, nghĩ đến son người ta nghĩ đến NS, cùng nhiều thương hiệu độc lập khác do chị tạo ra: Quế Sâm, Thiên Xuân,… Qua đó tạo nên hình ảnh một  nữ doanh nhân trong thời đại mới – phong cách, bản lĩnh, năng động. Luôn thách thức những giới hạn của bản thân trong những vai trò mới, bởi chị quan niệm mọi phụ nữ đều có quyền xinh đẹp – thành công và hạnh phúc. Những gì mà chị đã tạo nên hiện không chỉ gói gọn trong một công ty mà đã lan tỏa ra khắp mọi nơi. 

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương (Tổng Giám đốc Hoài Thương Organic – CEO thương hiệu Nấm)

Kết nối và kiến tạo cộng đồng

Thương trường là chiến trường nhưng  Hoài Thương luôn tâm niệm: “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, con người cũng cần phải xây dựng cho mình một hàng rào niềm tin và phải chắc chắn luôn thổi lửa cho nó. Một khi niềm tin vụt tắt  thì chẳng có sức mạnh nào có thể xoay chuyển tình thế. Nhờ có niềm tin mà tôi đã làm nên nhiều điều kỳ diệu”.

Khi hỏi về bí quyết thành công, chị đúc kết: “Để thành công, điều quan trọng nhất là phải có tâm với nghề, thực sự yêu nghề, kể cả khi mình có nhiều cơ hội khác để lựa chọn cho sự nghiệp thì mình vẫn sống chết vì cái việc mình yêu. Mục tiêu của mình trở thành doanh nhân là để làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước, cho mọi người bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng”. 

CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Lê Thẩm Dương trong một chương trình đào tạo do công ty tổ chức

Cũng theo Nguyễn Vũ Hoài Thương: “Bán hàng là quá trình truyền cảm xúc cho khách hàng hành động. Để bán được hàng thì điều quan trọng nhất là phải tạo được niềm tin cho khách hàng, thứ hai mình phải chân thành, và thứ ba mình phải thực sự hiểu về sản phẩm và nói đúng về sản phẩm. Chính vì thế, điều cốt lõi nhất là bản thân phải trải nghiệm các sản phẩm, học kỹ lưỡng và hiểu đầy đủ”.

Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp. Nguyễn Vũ Hoài Thương đã thành công và thành danh như thế. Ngày 4/8/2017 vừa qua, nữ Tổng Giám đốc trẻ Hoài Thương vinh dự được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước, là động lực để chị tiếp tục nỗ lực và phấn đấu trong những chặng đường tiếp theo. 

 

Giờ đây Nguyễn Vũ Hoài Thương không chỉ là người chèo lái con thuyền Hoài Thương Organic mà còn là người kiến tạo nên những hệ giá trị cho cộng đồng, tạo công ăn việc làm, là hình mẫu điển hình về thành công của người phụ trong xã hội hiện đại.                                 

Tiên phong với những cái mới

Ở chị luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn, lan tỏa sáng bất kỳ ai khi tiếp xúc và đây cũng chính là thứ “vũ khí” để chị chinh phục những cái mới.

Chị chia sẻ: “Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, mọi thứ thay đổi hàng ngày, hàng giờ nhưng bất cứ sản phẩm mới nào của Hoài Thương Organic ra đời như: Son NS, Thiên Xuân, Diệp Ngọc Lan, Mộc An, Quế Sâm,… đều giành được thị phần gần như tuyệt đối trên thị trường. Để làm được điều đó thì sản phẩm trước hết phải tốt, đội ngũ cộng sự luôn kề vai sát cánh, ủng hộ tôi tuyệt đối, mọi người luôn có ý thức xây dựng vì một tập thể phát triển. Với tôi, kinh doanh không chỉ giới hạn ở việc kiếm tiền mà làm vì trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Tôi mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều được  sử dụng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc”.

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương nhận quà của Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh tại Phủ Chủ tịch.

Một lãnh đạo doanh nghiệp thành công không thể thiếu tính quyết đoán, nhưng cách chị sử dụng “quyền” quyết đoán của mình cũng vô cùng thú vị. Trước khi ra bất kỳ quyết định nào, chị đều nghiên cứu rất kỹ và có phương pháp đối chiếu, hỏi ý kiến những người giỏi hơn mình sau đó mới ra quyết định cuối cùng. Chị bảo, tôi là người phải chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình, chính vì vậy tôi không thể đổ lỗi cho người khác nếu làm theo suy nghĩ của họ. Đôi khi với những lời khuyên không nên làm cái này cái kia lại càng khiến tôi khát khao chinh phục những giới hạn mới của bản thân…

 

Con người ta ai cũng có khả năng riêng, vấn đề chỉ là bị mắc kẹt ở não, chính sự mắc kẹt hệ thống khiến công ty không thể xoay sở và tụt lại phía sau. Người sếp giỏi là người luôn nhìn thấy những con đường mới và dẫn dắt tập thể đi theo. Có tầm nhìn, để đi nhanh hơn và hiệu quả hơn, chị có cách tư duy rất khác biệt, đó là tìm cách tạo ra một sản phẩm mới để giải quyết vấn đề của xã hội. 

Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương chia sẻ tại các buổi tọa đàm do công ty tổ chức

Theo Hoài Thương: “Nếu mình muốn làm theo những gì người khác hướng dẫn sẽ không có cái mới và không giải quyết được vấn đề xã hôị. Tại sao xã hội có vấn đề? Đó là do những cái vận hành trong quá khứ nó tạo ra vấn đề của xã hội và chắc chắn  có sai ở đâu đó, nếu mình có thể nghiên cứu tìm ra cách thức để giải quyết nó thì nghĩa là mình có cơ hội để kiến tạo cái mới, cơ hội giải quyết vấn đề và có cơ hội tạo công ăn việc làm, ghi được dấu ấn của mình. Nếu mình làm theo những thứ có sẵn thì mình chỉ là người đi theo không thể là người dẫn đầu được”.

Nên đọc


Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo