Doanh nhân

Doanh nhân Phạm Thị Anh Thư: “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn…”

Nữ doanh nhân 8X Phạm Thị Anh Thư (Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh) là người đam mê kinh doanh, luôn muốn khẳng định bản thân. Chị đang đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và các doanh nghiệp của chị đều có được thành công.

Anh Thư - Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Salon ô tô Minh Luân, chuyên cung cấp những dòng xe cao cấp nổi tiếng đời mới như Audi, Lexus, X6... tại 812A Quang Trung, P8, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Công ty của chị đã có thương hiệu 15 năm, trở thành  địa chỉ tin tưởng tuyệt đối với khách hàng với phương châm chữ tín đi đầu… Bên cạnh đó, chị còn đang là chủ một shop thời trang ngoại nhập pha lê ngay tại căn biệt thự riêng.

Ảnh: Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Salon ô tô Minh Luân - nữ doanh nhân Anh Thư

Nắm bắt được cung - cầu của thị trường cho vay vốn, mới đây, chị cùng bạn bè thành lập Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính Hà Phương, tại 343/29 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q.Tân Bình, chuyên hỗ trợ cho doanh nghiệp, cá nhân, vay vốn đầu tư kinh doanh, mua xe, mua nhà, bất động sản… Ngoài ra, Anh Thư còn đang là Giám đốc Công ty TNHH XNK Thư O’Belle, tại 88 đường số 11, P.11, Q.Gò Vấp, là công ty độc quyền các sản phẩm nội y cao cấp O'Belle - một thương hiệu thời trang đã có mặt tại Canada và các thành phố lớn ở châu Á như Quảng Châu, Thẩm Quyến, Thượng Hải, Đài Bắc…

Anh Thư chia sẻ: “Tôi có máu kinh doanh từ lúc còn trẻ nên rất thích làm giàu. Trên con đường kinh doanh, cũng có khi gặp thất bại, nhưng tôi vẫn tự tin theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình. Tôi quan niệm ‘Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn’, và cho tới nay, tất cả các lĩnh vực tôi đầu tư kinh doanh đều đang phát triển. Là phụ nữ, vừa làm chủ các doanh nghiệp,vừa phải dành thời gian chăm sóc gia đình, tôi phải sắp xếp để chu toàn và cân bằng mọi thứ trong cuộc sống”.

Không chỉ là doanh nhân trẻ năng động, thành đạt, Anh Thư còn là một tín đồ của môn thể thao tennis. Sau những giờ làm việc căng thẳng, chị thường xuyên xả stress với trái banh nỉ cùng bạn bè. Từ 2014 đến 2016, chị đã tham gia tổ chức nhiều giải tennis cho các doanh nhân, thu hút nhiều chủ doanh nghiệp cả nước tham gia.“Giải tennis là sân chơi thiết thực cho các doanh nhân. Cùng với việc thỏa mãn đam mê với trái banh nỉ, chúng tôi còn học hỏi kinh nghiệm, kết nối những cơ hội đầu tư kinh doanh với nhau rất hiệu quả…” Anh Thư cho biết.

Công ty TNHH XNK Salon ô tô Minh Luân tại 812A Quang Trung, P8, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh với thương hiệu 15 năm, trở thành  địa chỉ tin tưởng tuyệt đối với khách hàng

Một năm khởi đầu từ mùa xuân - năm mới, chúc cho những dự định kế hoạch kinh doanh của Anh Thư khởi sắc, gặt hái được thêm nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Nên đọc
Hoài Thương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo