Chân dung

Doanh nhân Phan Thị Ngọc Thúy: Khởi nghiệp bằng tiền lẻ tích lũy trong ăn học

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả nên từ nhỏ Ngọc Thúy đã ý thức được việc phải cố gắng nhiều hơn so với các bạn cùng trang lứa. Cô chia sẻ, nhiều bạn trẻ thành công từ rất sớm dù xuất phát điểm không tiền bạc, không sẵn các mối quan hệ, không được sự hỗ trợ của gia đình. Đó chính là do họ nỗ lực, cố gắng.

Chính hoàn cảnh đã thôi thúc Ngọc Thúy luôn cố gắng hết sức mình. Cô gái trẻ đã trích từ số tiền ít ỏi 1,5 triệu đồng của gia đình hỗ trợ ăn học để tích cóp làm vốn kinh doanh. Ngọc thúy nói ví von: "Mình khởi nghiệp từ tiền lẻ mà gia đình hỗ trợ ăn học".

Tìm hiểu rất kĩ về sản phẩm giảm cân Nấm, học hỏi được nhiều điều từ Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương, Ngọc Thúy quyết định khởi nghiệp với số vốn ít ỏi 2 triệu đồng, nhập sỉ 5 sản phẩm giảm cân Nấm về bán. Những tưởng có sản phẩm, đăng thông tin quảng cáo là có thể bán được hàng nhưng đó chỉ là trên lí thuyết. Để có được một hệ thống đại lý sỉ lẻ luôn đồng hành như hiện nay với ít nhất 3.000 hộp giảm cân được bán mỗi tháng, đó là cả một sự cố gắng vượt bậc của cô gái bé nhỏ Ngọc Thúy. Dường như càng khó khăn, càng hun đúc nên phẩm chất vượt khó, vượt lên chính mình của cô. Giờ đây kiếm được tiền, lo được cho bản thân, cho gia đình và người thân nhưng cô luôn tự hứa cố gắng, nỗ lực hơn nữa.

Tìm hiểu rất kĩ về sản phẩm giảm cân Nấm, học hỏi được nhiều điều từ Tổng Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương, Ngọc Thúy quyết định khởi nghiệp với số vốn ít ỏi 2 triệu đồng

“Sản phẩm của công ty tốt, chính sách đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp, muốn thành công phải do nỗ lực của bản thân. Tôi luôn có khát vọng thành công hơn nữa, bán được nhiều hàng hơn nữa, tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho hàng nghìn chị em phụ nữ”, Ngọc Thúy chia sẻ.
Ngọc Thúy và những sản phẩm mang thương hiệu Nấm

Cũng theo Ngọc Thúy, năm 2018, Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều nhãn hàng tốt hơn nữa để không phụ sự kì vọng của các đại lý, nhà phân phối đã đồng hành cùng công ty trong suốt những năm qua.

Bên cạnh các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nấm như tăng cân, giảm cân, gel tan mỡ, bột thiên xuân… còn có thương hiệu NS, gồm son môi, các sản phẩm make up, nước hoa… Hoài Thương Organic sẽ bùng nổ và mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho các đại lý, nhà phân phối.

Nên đọc
Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo