Chân dung

Doanh nhân Phan Thị Thanh Ngọc: Tình yêu với Nấm cho tôi mọi thứ…

Gặp và tiếp xúc với các bạn trẻ trong Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic, chúng tôi có cái nhìn toàn diện, đa chiều về một công ty không chỉ quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần, tâm tư tình cảm của các thành viên trong đại gia đình mà còn cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, đi đến thành công. Nữ doanh nhân trẻ Phan Thị Thanh Ngọc là một tấm gương điển hình của tình yêu đối với gia đình Nấm.

Doanh nhân Thanh Ngọc



Giờ đây, cô gái trẻ, quê Bình Dương đã gặt hái được thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm của Nấm, là một trong những Tổng đại lý của Hoài Thương  Organic.Từ những trải nghiệm thật sự khi dùng sản phẩm Nấm, cộng với sự chăm chỉ, luôn học hỏi tìm tòi, lắng nghe tâm tư của khách, Thanh Ngọc trở thành người kinh doanh xuất sắc. Cô tự đặt ra những kế hoạch ngắn hạn và chiến lược dài hạn trong việc bán hàng, chăm sóc khách hàng và xây dựng hệ thống đội nhóm của mình từ chính những khách hàng cùng yêu thích và đam mê với sản phẩm. Thanh Ngọc chia sẻ: “Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định trong kinh doanh. Khách hàng còn là sản phẩm còn chỗ đứng để phát triển. Tuy nhiên, để khách hàng tin yêu, thì yếu tố chất lượng sản phẩm luôn được Hoài Thương Organic đặt lên hàng đầu”.

Đi cùng sản phẩm giảm cân của Nấm từ những ngày đầu, khi khách hàng còn chưa biết đến nhiều, cùng với những ảnh hưởng không tốt từ những thông tin sai lệch được đăng tải trên các trang mạng. Tuy nhiên, càng khó khăn, Thanh Ngọc mới hiểu được những tâm huyết mà Hoài Thương dành cho hệ thống Nấm, dù đứng giữa tâm bão vẫn bình tĩnh giải  quyết mọi vấn đề. Cô tâm sự: “Trong gian khó, thấy được sự yêu thương giúp đỡ của chị em hệ thống, sự động viên từ khách hàng là những niềm hạnh phúc khó tả thành lời”. Cũng nhờ vậy, Thanh Ngọc càng có thêm nhiều động lực để gắn bó với Nấm. Cô luôn mong muốn góp phần làm đẹp và mang lại sức khỏe cho các chị em phụ nữ thông qua sự tìm hiểu nhu cầu cũng như những chia sẻ chân thành, chính xác của khách hàng. Đến với Hoài Thương Organic, khách hàng không chỉ đẹp lên mà còn có sức khỏe, hai yếu tố này phải luôn song hành với nhau bằng các sản phẩm có nguồn gốc, thành phần hoàn toàn tự nhiên, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Từng là cô gái ăn uống vô tư, bị tăng cân nhanh, đến nỗi mặc chiếc quần jean cũng là điều khó khăn, Thanh Ngọc đã dành thời gian để tìm hiểu thành phần, nguyên liệu các sản phẩm giảm cân nhưng không dám uống. Cho đến khi, bị bạn bè chê béo quá, cô mới thực sự muốn giảm cân. Cô tìm kiếm và thấy tin tưởng Nấm vì thành phần từ thiên nhiên và sản phẩm được bào chế bởi các loại thảo dược. Sau 1 tháng uống sản phẩm của Nấm, theo dõi thấy giảm được số cân như ý, bạn bè người thân hỏi thăm và cô nhờ mua dùm. Từ 20 hộp ban đầu, được sự giới thiệu và tin tưởng của mọi người, hiện tại, hệ thống khách sỉ của Thanh Ngọc với hơn 100 người ở khắp nơi, với tinh thần chia sẻ, luôn tư vấn nhiệt tình và chăm sóc tận tình các vấn đề về giảm cân, tăng cân, tiêu độc, giảm mỡ, là một trong những yếu tố đưa sản phẩm của Nấm đến gần với khách hàng ngày đông hơn.

Thanh Ngọc và hệ thống team.

 

Hiểu được những tâm tư khi khách tìm mua các sản phẩm giảm cân, Thanh Ngọc không chỉ tư vấn nhiệt tình mà còn có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành để khách hiểu rõ hơn về quá trình giảm cân. Từ đó chính các bạn tự tin và yêu đời hơn mà không lo bị phụ thuộc vào thuốc giảm cân.

 Mỗi câu chuyện về sự thành công của các thành viên trong gia đình Hoài Thương Organic đều là những người đã từng sử dụng sản phẩm của công ty, tạo nên hệ giá trị vững bền theo thời gian. “Thông qua Doanh nghiệp& Hội nhập,Thanh Ngọc xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Tổng Giám đốc Hoài Thương và đội ngũ trong công ty luôn quan tâm, giúp đỡ tạo cho Ngọc có điều kiện thuận lợi nhất. Trong cuộc sống, chúng ta có nhiều sự chọn lựa, chỉ cần có đủ đam mê, tâm huyết, sự học hỏi kiên trì để vượt qua những khó khăn và thử thách, cơ hội thành công sẽ đến với bạn”, Thanh Ngọc chia sẻ.

Doanh nghiệp hội nhập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo