Doanh nghiệp - Doanh nhân

Doanh nhân Trần Thu Hương vinh dự được tiếp kiến Chủ tịch Quốc hội

Chiều 14/3/2018, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt Đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Cùng dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh; Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký QH, Chủ nhiệm VP QH Nguyễn Hạnh Phúc; Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinasme), đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thân, cùng đông đảo các thành viên tiêu biểu của Vinasme.

Tại buổi gặp, Chủ tịch QH ghi nhận và biểu dương những đóng góp thiết thực của Hiệp hội và cộng đồng DNNVV đối với sự phát triển của đất nước thời gian qua. Sau hơn 12 năm được thành lập, Hiệp hội DNNVV Việt Nam đã có những bước tiến quan trọng, có nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn do Đảng, Nhà nước, Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Cộng đồng DNNVV đã thực sự trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động, góp phần ngày càng quan trọng trong việc phát triển kinh tế, cũng như giảm bất bình đẳng xã hội, thu hẹp khoảng cách giàu nghèo. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội mong muốn, các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tích cực và chủ động hơn nữa trong hội nhập quốc tế; phát huy tinh thần lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo; phát huy tối đa sức mạnh nội lực, liên doanh, liên kết, hợp tác cùng nhau làm giàu chính đáng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Các gương mặt doanh nhân tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân .

Doanh nhân Trần Thu Hương, CEO Camellia H Beauty and Luxury Spa, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh, một trong những doanh nhân trẻ, năng động nổi tiếng với nhiều hoạt động thiện nguyện, đóng góp vì cộng đồng là gương mặt tiêu biểu được tham gia buổi gặp mặt lần này.

Nên đọc
N.D
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo