Xã hội

Độc đáo đám cưới khách trùm áo mưa, ăn tiệc ngoài trời

Mặc dù trời mưa khá lớn nhưng khách tới tham dự một đám cưới ở Hưng Yên vẫn mặc áo mưa trùm kín đầu để ăn uống, chúc mừng cặp đôi trẻ.

Đám cưới là ngày trọng đại đối với bất kì cô dâu chú rể nào, bởi vậy lỡ chọn ngày đẹp mà trời lại mưa to thì vẫn có cách để bữa tiệc diễn ra được trọn vẹn, theo tin tức trên báo Thời đại. 

Mặc trời mưa, mọi người vẫn nâng ly chúc mừng. Ảnh Thời đại.

Giống như đám cưới ở Hưng Yên mới đây, dù cơn mưa bất chợt đến đúng ngày cưới và bữa tiệc lại diễn ra ngoài trời nhưng hàng trăm khách khứa vẫn cố gắng nán lại, dùng mọi cách che mưa để ăn uống, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. 

Theo tìm hiểu, đây là đám cưới của Phó giám đốc tập đoàn một công ty nổi tiếng ở Hưng Yên, bởi vậy có hàng trăm khách được mời tới dự tiệc. Trót đặt cỗ ngoài trời, khi tiệc diễn ra trời lại đổ mưa nhưng toàn bộ khách mời vẫn cố gắng tham dự.

Những hình ảnh về đám cưới dưới trời mưa vô cùng giản dị như chứa đầy tình cảm của nhân viên với phó giám đốc quyền lực của tập đoàn lớn khiến dân mạng phải xôn xao bàn luận, chúc mừng ngày vui của anh, theo báo Thể thao TP. HCM

Không chỉ thế, dân mạng còn khâm phục vì chắc hẳn vị phó giám đốc này là người có tài lại “được lòng dân” nên vẫn có vô vàn nhân viên, bạn bè và người thân đội mưa đội gió đến chúc mừng.

“Anh giám đốc kia chắc phải tốt với nhân viên lắm nên người ta mới đi đám cưới đông thế kia, mặc cả áo mưa ngồi dự tiệc”, một dân mạng bình luận.

 

“Các cụ nói đám cưới mà trời mưa là có lộc nên giám đốc đừng ngại. Hơn nữa lại còn nhận được tình cảm to lớn từ nhân viên như kia thì hẳn là đã trọn vẹn lắm rồi. Chúc mừng giám đốc nhé!”, một bạn có nickname M.N cũng vui vẻ chúc phúc cho vị phó giám đốc ở Hưng Yên này.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thời đại, Thể thao TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo