Pháp luật

Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Ngày 23/9, Công an quận 9, TP. HCM vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP tiến hành điều tra làm rõ cái chết của đôi nam nữ trong phòng trọ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 22/10, người thân điện thoại cho anh Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An) và chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ở TP.HCM) không được. Nhiều người tìm đến phòng trọ nơi anh Ngà thuê trên đường Đỗ Xuân Hợp phường Phước Long B (quận 9, TP. HCM) để tìm anh này thì thấy phòng trọ khoá trái, gọi không ai mở.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Lao động.

Nghi có chuyện không lành, một người bắc thang nhìn qua khe hở gần trần nhà phát hiện anh Ngà và chị Mai đã tử vong. Phá cửa vào, cơ quan chức năng thấy anh Ngà tử vong trong tư thế treo cổ, còn Mai gục chết trên ghế (vùng cổ có vết bầm).

Thông tin được báo ngay cho chính quyền và công an địa phương. Hiện trường sau đó được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Đến gần 20h cùng ngày, thi thể hai người đã được ra khỏi phòng trọ để đưa đến bệnh viện khám nghiệm, báo Lao động đưa tin.

Người dân xung quanh cùng người nhà chị Mai cho biết, Ngà có quan hệ tình cảm với chị Mai khá lâu. Chị Mai mới tốt nghiệp địa học, vừa xin được vào một trường mẫu giáo gần nhà để làm. Ngà là quản lý kho của một công ty tại quận 9.

Đến sáng nay (23/10), Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP tiến hành điều tra làm rõ cái chết của đôi nam nữ trong phòng trọ số 119, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo