Pháp luật

Đôi nam nữ gục chết trên gác xép sau 4 phát súng kinh hoàng

(DNVN) - Sau 4 phát súng vang lên chát chúa lúc rạng sáng, người dân Quảng Ninh tá hỏa phát hiện đôi nam nữ gục chết trên vũng máu ở gác xép.

Theo báo Công an TP. HCM, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 29/6, địa điểm phát ra tiếng súng được xác định vang lên từ gác xép một căn nhà ở xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh).

Khi người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện đôi nam nữ nằm gục trên vũng máu ở gác xép căn nhà nêu trên. Nạn nhân sau đó được xác định tên Nguyễn Thị Yến (32 tuổi), trú xã Thống Nhất, huyện Hoàng Bồ, người nam còn lại chưa rõ danh tính.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VnExpress.

Báo Tiền Phong dẫn lời nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ việc có 3 người đàn ông đến nhà chị Yến, sau khoảng 1 giờ thì nghe thấy 4 tiếng súng vang lên. Khi hàng xóm chạy sang thì thấy đôi nam nữ đã chết trên vũng máu ở gác xép.

Chị Yến đang xây nhà cách đó không xa nên ở nhờ bố mẹ đẻ. Hàng sáng, bố mẹ chị Yến đi chợ từ rất sớm. Chị này đã ly dị và có một con gái. Nghi vấn người đàn ông đã bắn chết chị Yến rồi tự sát. 

Hai người đàn ông còn lại được xác định đã ra ngồi ngoài hiên từ trước khi xảy ra nổ súng. Theo ghi nhận tại hiện trường, một viên đạn bắn trúng cửa sổ, những viên còn lại trúng cả 2 người.

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo