Pháp luật

Đôi nam nữ tử vong bất thường tại khu chung cư ở Sài Gòn

Công an quận 7 TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ tại căn hộ trên tầng 27 khu chung cư Sunrise City.

Đến đầu giờ chiều nay (13/2), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một căn hộ chung cư cao cấp nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (P. Tân Hưng, Q.7) khiến chị Nguyễn Thị Bé N. (SN 1986) và anh Lâm Hoàng Đức (SN 1985, cùng quê Cà Mau) tử vong.

Người thân của nạn nhân chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng đau lòng - Ảnh: Hoàng Minh/CAO.

Theo nguồn tin riêng của báo CATP, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, em gái của chị N. đến thăm chị gái đang sống trong một căn hộ trên tầng 27 của tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì tá hỏa khi thấy chị gái cùng người bạn trai nằm bất tỉnh trên giường, máu me chảy rất nhiều nên hô hoán lên cầu cứu.

Những người sống xung quanh chạy lại thì phát hiện cả hai đã tử vong. Công an quận 7 cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân vụ việc, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Xe của lực lượng chức năng rời khỏi hiện trường sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường ở chung cư Sunrise City.

Hiện trường cho thấy cô gái có dấu hiệu bị siết cổ và trên người có một số vết thương do vật nhọn gây nên; nam thanh niên cũng có một số vết thương, mất nhiều máu.

Theo một nguồn tin, cả hai nạn nhân có quan hệ tình cảm từ trước và đã chia tay. Gần đây, cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ ở chung cư cao cấp sinh sống; gần đây hai người có mâu thuẫn cãi nhau. “Có thể nam thanh niên đã sát hại bạn gái và tự sát” - người này nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo